sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sau Garnacho và Mainoo, lộ diện tài năng trẻ thứ 3 HLV Ten Hag sắp khai phá tại MU

Thứ sáu, 01/12/2023 17:01 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là hai tài năng trẻ của Man Utd đang được đánh giá cao, sắp tới rất có thể xuất hiện thêm 1 cái tên được HLV Erik ten Hag trao cơ hội.

Đảm nhiệm vụ trí HLV trưởng của Man Utd, HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ và biến họ trở thành những trụ cột của Man Utd trong tương lai.

Giữ lời hứa, nhà cầm quân người Hà Lan đã cho ra mắt Alejandro Garnacho và gần đây nhất là Kobbie Mainoo, cả hai đều để lại những ấn tượng sau khi thi đấu chính thức trong đội hình một Quỷ đỏ.

Untitled-11
Garanacho mới đây để lại một siêu phẩm, trong khi Mainoo ghi dấu ấn đậm nét với NHM Man Utd. Ảnh: Internet.

Mùa trước Garnacho từ vai trò dự bị đã thường xuyên được ra sân hơn với 34 lần được trọng dụng trên mọi đấu trường. Trong khi Mainoo mới ra mắt đội 1 Man Utd trong chiến 3-0 trước Everton cuối tuần qua tại Ngoại hạng Anh và mới đây nhất là 32 phút thi đấu tại Champions League trong trận hòa 3-3 trước Galatasaray.

HLV Ten Hag đang thể hiện tầm nhìn xa tại Man Utd, hướng tới việc trẻ hóa đội hình nhằm xây dựng sức mạnh bền vững cho tương lai. Để thực hiện kế hoạch này, nhà cầm quân người Hà Lan đã xác định tài năng trẻ tiếp theo có thể trở thành trụ cột của Quỷ đỏ trong tương lai, đó là Jack Fletcher - con trai của cựu ngôi sao MU là Darren Fletcher, người hiện cũng đang giữ vị trí Giám đốc kỹ thuật tại Old Trafford.

jack
HLV Ten Hag đang đặc biệt chú ý tới Jack Fletcher. Ảnh: Getty.

Jack Fletcher năm nay 16 tuổi, anh chuyển tới Man Utd từ Man City vào đầu năm 2023 với hợp đồng trị giá 1,25 triệu bảng. Jack đã xuất hiện trong buổi tập cùng các cầu thủ đội một MU, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Galatasaray mới đây.

Theo Express, HLV Ten Hag đang theo dõi sát sao Jack, ông ấn tượng với những phẩm chất của cầu thủ trẻ này và muốn nhanh chóng đưa anh vào đội hình chính thức của Man Utd.

Một nguồn tin uy tín cho biết: "Erik ten Hag đã theo dõi Jack trong vài tháng qua, ông rất ấn tượng và cho rằng cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Đó là lý do vì sao ông quyết định gọi Jack lên tập cùng đội 1. HLV Ten Hag đang làm việc với các trợ lý để có kế hoạch thúc đẩy Jack phát triển nhanh chóng hơn".

HLV Ten Hag đang có kế hoạch lớn với Jack Fletcher, nếu không có gì thay đổi thì đây sẽ là tài năng trẻ tiếp theo được cho ra mắt NHM Man Utd sau Garnacho và Mainoo.

Theo dõi Sports442 trên