sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/12: Barca định đoạt thương vụ Sancho - Raphinha

Thứ ba, 12/12/2023 09:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Mundo Deportivo đã xác nhận quyết định của gã khổng lồ Barca trong việc thực hiện thương vụ trao đổi giữa Jadon Sancho và Raphinha.

Barca định đoạt thương vụ Sancho - Raphinha

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều đồn đoán cho rằng huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag quyết định tống khứ Jadon Sancho và vừa qua mới xuất hiện thêm thông tin ngôi sao người Anh sẽ trở thành "vật tế thần" trong thương vụ trao đổi với Raphinha của Barcelona.

rat-nhanh-chong-barca-dinh-doat-thuong-vu-sancho-raphinha-062951jpg
Barca định đoạt thương vụ Sancho - Raphinha

Khi tin đồn này chỉ vừa nóng lên thì Mundo Deportivo đã nhanh chóng bác bỏ khả năng viễn cảnh đổi người xảy ra. Cụ thể, trao đổi người không nằm trong kế hoạch của Barca cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Sancho không phải là cầu thủ khiến Blaugrana quan tâm. Ngoài ra, Raphinha thuộc diện không thể đụng đến tại câu lạc bộ. Đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ xem xét việc bán ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và sẽ cần một lời đề nghị khủng để thuyết phục Barca vào thời điểm đó. Lý do duy nhất để Barca bán Raphinha chính là để cải tổ đội hình.

Cựu cầu thủ Leeds United đang trải qua mùa giải khó khăn. Anh đóng góp vỏn vẹn 2 bàn và 5 kiến tạo sau 15 lần ra sân trên mọi đâu trường. Được mua về với giá 58 triệu euro, Raphinha, ngôi sao có người đại diện là GĐTT Barca Deco, vẫn đang trên con đường làm thỏa mãn CLB chủ quản.

Theo dõi Sports442 trên