sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 11/12: Cú hích cho thương vụ 60 triệu euro

Thứ hai, 11/12/2023 08:59 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Cú hích cho thương vụ 60 triệu euro

Mới nhất tờ Football London đã đưa ra thông cáo rằng Barcelona đã ngừng theo đuổi Martin Zubimendi. Cụ thể, Bruno Guimaraes của Newcastle, Amadou Onana của Everton và Youssouf Fofana của AS Monaco mới là những lựa chọn mà BLĐ Barca đang đặt vào tầm ngắm.

Ban đầu tiền vệ này có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro ( tức tương đương khoảng 51,5 triệu bảng). Với việc Barcelona đã lùi bước trong thương vụ Zubimendi thì khả năng anh gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 là một chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

0_Real-Sociedad-v-FC-Barcelona-LaLiga-EA-Sports-San-Sebastian-Guipuzcoa-Spain-04-Nov-2023

Mở đàm phán, MU tranh máy quét 70 triệu euro với Arsenal

Joao Palhinha đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Cơ hội chiêu mộ cựu sao Sporting Lisbon hiện tại đang chia đều cho các ông lớn. Được biết, Bayern sẵn sàng tái kích hoạt thương vụ nhưng mức phí từ 70 đến 75 triệu euro vượt quá hạn mức cho phép của họ trong phiên chợ Đông.  

Trước tình hình này, Arsenal dường như đang chiếm lợi thế. Pháo thủ cũng muốn bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa khi Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương. Tuy nhiên họ không phải CLB Premier League duy nhất theo đuổi cái tên này. Nguồn tin từ Team Talk tiết lộ rằng, Man Utd đã tham gia cuộc đua và mở cuộc đàm phán với đại diện của Palhinha về khả năng chiêu mộ anh ngay tháng Giêng.

Quỷ đỏ có thể sẽ nhận được nguồn tiền lớn sau khi Jim Ratcliffe chính thức lên tiếp quản mảng thể thao CLB. Do đó, họ đang nhắm đến những mục tiêu hàng đầu để có thể trở lại mạnh mẽ nhất trong giai đoạn nửa sau của mùa giải. 

y2-1224
Palhinha được nhiều CLB nhắm đến trong đó có Arsenal
Theo dõi Sports442 trên