sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/12: Triển khai kế hoạch với Bowen

Thứ ba, 12/12/2023 07:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/12: The Kop được cho là đang triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đa năng Jarrod Bowen.

Không chỉ ở tuyến giữa, Liverpool hiện cũng muốn nâng cấp chất lượng nơi hàng công để đua tranh danh hiệu Premier League. Theo đó, Jurgen Klopp muốn có Bowen nhằm tăng thêm giải pháp ghi bàn, khi Liverpool đang có xu hướng lệ thuộc khá nhiều vào Mohamed Salah. 

bowen west ham
Jarrod Bowen lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Và cái tên đang được The Kop nhắm đến lúc này là tiền đạo Jarrod Bowen của Westham. Trong kế hoạch của Klopp, Bowen cũng là giải pháp thay thế Salah trong tương lai, nếu cầu thủ người Ai Cập chọn giải pháp rời sân Anfield trong tương lai.

Bowen đang thi đấu bùng nổ với West Ham. Anh là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League kể từ đầu mùa, với 9 pha lập công.

Để có được chữ ký của một cầu thủ đa năng như Bowen, Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Mùa hè vừa qua, West Ham bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu bảng. Giờ đây, đội bóng thành London yêu cầu The Kop phải trả 100 triệu bảng cho Bowen.

Theo dõi Sports442 trên