sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 12/12: Choáng với mức phí thương vụ Joao Palhinha

Thứ ba, 12/12/2023 10:45 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Choáng với mức phí thương vụ Arsenal - Joao Palhinha

Theo tiết lộ mới nhất từ Paul Brown, Arsenal sẽ phải bỏ ra một khoản phí tương tự như thương vụ Declan Rice nếu muốn chiêu mộ Joao Palhinha vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, thương vụ này rất khó có khả năng xảy ra. Bên cạnh Arsenal, Palhinha còn đang được liên kết mạnh mẽ với Bayern Munich.

Thực chất thì tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có cơ hội chuyển đến Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã đổ vỡ do Fulham không có đủ thời gian để tìm kiếm phương án thay thế.  

Joao-Palhinha-is-a-target-for-Arsenal
Arsenal sẽ phải bỏ ra một khoản phí tương tự vụ Declan Rice nếu muốn chiêu mộ Joao Palhinha

Romano: 100% mục tiêu của Arsenal rời CLB

Marcos Leonardo thuộc biên chế Santos là một sao trẻ triển vọng. Arsenal trở thành một trong những CLB muốn chiêu mộ Leonardo. Mới đây, Fabrizio Romano mang tin mừng cho đại diện London khi xác nhận Leonardo 100% rời Santos, trích dẫn từ CaughtOffside:

"Chắc chắn Marcos Leonardo sẽ rời Santos vào năm 2024, không còn nghi ngờ gì nữa và nó thậm chí không liên quan đến việc câu lạc bộ xuống hạng gần đây. Họ đã quyết định điều đó từ nhiều tháng trước. Mỗi tuần Leonardo được liên kết với 5 hoặc 6 câu lạc bộ nhưng vẫn đang ở giai đoạn đầu với việc người đại diện gặp gỡ các câu lạc bộ. Cho đến nay vẫn chưa có gì cụ thể hoặc gần với Arsenal, bất chấp những đồn đoán suốt thời gian vừa qua".

Santos rất khó giữ chân tài năng trẻ của mình sau khi có lần đầu tiên trong lịch sử rớt hạng khỏi giải VĐQG hàng đầu Brazil. Giới mộ điệu dự đoán sẽ xuất hiện một cuộc tháo chạy rầm rộ tại CLB từng nuôi dưỡng những tài năng triển vọng như Pele, Robinho hay Neymar.

santos-striker-marcos-leonardo-768x432
Leonardo 100% sẽ rời Santos

Theo dõi Sports442 trên