sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 7/1: Mở cửa cho Crystal Palace vụ Nketiah

Chủ nhật, 07/01/2024 14:41 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal mở cửa cho Crystal Palace vụ Nketiah

Theo nguồn tìn từ trang Metro, câu lạc bộ Arsenal đã thông báo cho Crystal Palace biết mức giá để chiêu mộ Eddie Nketiah trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, người chỉ có 2 lần đá chính tại Premier League kể từ tháng 10 năm ngoái.

Hiện tại, Nketiah không thể khiến người hâm mộ Pháo thủ hài lòng về những màn trình diễn nhạt nhòa trên sân, mặc dù anh đã có được 5 bàn và 3 kiến tạo trong 19 trận đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Vì vậy, Arsenal rất muốn chiêu mộ một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và đặt Ivan Toney làm mục tiêu số 1.

Tuy nhiên, Arsenal cần phải thanh lý bớt một số cầu thủ trước khi mang về những gương mặt mới. Theo Daily Star, Nketiah có thể là một trong những người đầu tiên rời khỏi sân Emirates với giá 30 triệu bảng Anh.

48-0836
Nketiah thi đấu mờ nhạt trong những trận đấu gần đây cho Pháo thủ.

Ivan Toney lại khiến Arsenal đứng ngồi không yên

Ivan Toney hiện đang phải đón nhận lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm các quy tắc cá cược của Liên đoàn bóng đá. Tuy nhiên, lệnh cấm thi đấu của anh sẽ kết thúc vào ngày 17 tháng 1. Điều đó có nghĩa Toney đủ điều kiện tham dự trận đấu tại Premier League của Brentford với Nottingham Forest vào ngày 20 tháng 1, trong bối cảnh Arsenal xem anh là mục tiêu hàng đầu ở chợ đông 2024. 

Chưa chính thức tái xuất, Toney, người có thể chơi trong các trận đấu không khán giả, đã ghi bàn thắng một cách ấn tượng khi đội B của Brentford đánh bại U23 Southampton 5-1. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ lại khiến Arsenal đứng ngồi không yên với thông tin này.

Đội chủ sân Emirates phải đối mặt với cuộc đua giành chữ ký của Toney. Brentford đã đưa ra mức giá yêu cầu mới chạm mốc 100 triệu bảng. Điều đó có thể ngăn cản Arsenal hoàn tất thương vụ bởi Pháo thủ không sẵn sàng "nổ" một bom tấn tầm cỡ như thế vào giữa mùa giải.

6-1103
Toney vừa ghi bàn trong một trận đấu không khán giả.
Theo dõi Sports442 trên