sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 6/1: Màn ra mắt của tân binh Vitor Roque

Thứ bảy, 06/01/2024 06:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tân binh người Brazil - Vitor Roque hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho hàng công đội chủ sân Camp Nou.

Màn ra mắt của tân binh Vitor Roque

Tân binh của Barcelona - Vitor Roque mới đây đã có buổi ra mắt chính thức câu lạc bộ. Ngôi sao người Brazil cập bến đội bóng chủ sân Camp Nou từ Athletico-PR với mức phí 40 triệu euro. Chân sút sinh năm 2005 được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng bậc nhất lúc này. Mùa giải trước, anh đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng và đóng góp thêm 8 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở cuộc chạm trán Las Palmas diễn ra mới đây, ngôi sao 18 tuổi cũng đã được tung vào sân trong khoảng 10 phút.

3-2140
Màn ra mắt của tân binh Vitor Roque

Nếu may mắn hơn, Roque đã có cho mình pha lập công ngay trong lần đầu tiên khoác áo Blaugrana. Tuy nhiên ngôi sao xứ Samba vẫn còn nhiều thời gian để khẳng định bản thân trong màu áo này. Ở buổi ra mắt, Roque tươi cười rạng rỡ bên cạnh Giám đốc thể thao Barca - Deco.

Sau đó, anh có màn tâng bóng như một cách để thể hiện tài năng cũng như tri ân những người góp mặt trong buổi lễ ra mắt. Với khả năng săn bàn của mình, Roque đang được quy hoạch để trở thành tiền đạo mục tiêu của Barca trong tương lai. 

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã xếp ngôi sao 19 tuổi ở cùng phòng thay đồ với Robert Lewandowski để anh có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ chân sút Ba Lan. Đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi cách giúp cho tân binh 40 triệu euro phát huy hết tiềm năng của mình

Theo dõi Sports442 trên