sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 6/1: Bay đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán sao Fenerbahce

Thứ bảy, 06/01/2024 09:23 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal bay đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán sao Fenerbahce

Sau các báo cáo tích cực về phong độ của Ferdi Kadioglu, Arsenal có vẻ muốn đưa tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Ferdi Kadioglu đến với Emirates. Cụ thể, tuyển trạch viên của Pháo thủ - Romain Poirot đã có mặt trong trận đấu giữa Fenerbahce với Trabzonspor để theo dõi màn trình diễn của Kadioglu. Với sự đa năng, anh được đánh giá là một tài năng đang lên của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Các báo cáo gần đây cho biết Arsenal chuẩn bị đến Istanbul ‘tuần tới’ và đưa ra đề nghị dành cho tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Fenerbahce không muốn chia tay anh vào tháng 1 và chỉ cân nhắc việc bán Kadioglu vào cuối mùa giải này.

Mặc dù được định giá ở mức 20 triệu euro, Fenerbahce được cho sẽ không dễ dàng chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 30 triệu euro, nhất là trong bối cảnh hợp đồng của hậu vệ này vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2026.

kadioglu-0601 (1)
Arsenal bay đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán sao Fenerbahce

Chốt giá bán vụ Onana - Arsenal

Arsenal đang tìm kiếm thêm sự nâng cấp cho tuyến giữa của họ trong bối cảnh HLV Mikel Arteta muốn có được một phương án bọc lót cho Declan Rice, để ngôi sao người Anh có thể thỏa sức thể hiện bản thân trong vai trò một số 8.

Thời gian qua, Pháo thủ đã để mắt đến khá nhiều cái tên chất lượng có thể kể đến như Joao Palhinha hay Douglas Luiz. Tuy nhiên bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang dành sự quan tâm cho một cỗ máy quét khác đến từ Premier League, đó là Amadou Onana.

Được biết, Pháo thủ đang bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ máy quét người Bỉ. Với tình hình tài chính khó khăn, Everton sẵn sàng thực hiện giao dịch trong tháng Giêng. Song theo nguồn tin từ Team Talk, đội bóng vùng Merseyside sẽ đưa ra mức giá khủng. Cụ thể, The Toffees muốn thu về từ 70 triệu bảng lên đến 90 triệu bảng, con số được cho là đánh đố đối với Arsenal. 

amadou-onana-0606 (1)
Pháo thủ đang dành sự quan tâm cho một cỗ máy quét khác là Amadou Onana.
Theo dõi Sports442 trên