sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/1: Muốn chi viện cho Leicester

Thứ bảy, 06/01/2024 08:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/1: Leicester City được cho là có thể đón một tân binh chất lượng từ Liverpool.

Theo tiết lộ từ ký giả Pete O'Rourke, sau khi đưa Fabio Carvalho trở lại từ RB Leipzig, Liverpool lên kế hoạch tiếp tục cho mượn tiền vệ này. Và Southampton và Leicester City được cho là hai bến đỗ tiềm năng.

Cụ thể, ký giả người Anh cho biết: "Liverpool đã gọi trở lại Fabio Carvalho sau một hợp đồng cho mượn không mấy thành công tại RB Leipzig. The Kop rất muốn tiếp tục cho mượn cầu thủ 21 tuổi, giúp cậu ấy được đá chính thường xuyên ở đội một. Bộ đôi Leicester và Southampton đã cho thấy sự quan tâm của mình."

fabio carvalho
Carvalho có thể đến Leicester

"Cả hai câu lạc bộ đều chơi một thứ bóng đá hấp dẫn, và Liverpool cảm thấy một bản hợp đồng cho mượn sẽ phù hợp với Carvalho lẫn đội bóng."

"Tôi được biết, Liverpool có những quan ngại về việc cho một đội ở Premier League mượn Carvalho, họ lo lắng cầu thủ này sẽ không có cơ hội ra sân thường xuyên ở đội một."

"Sẽ không có lựa chọn mua đứt trong bất kỳ thương vụ cho mượn tiềm năng nào. Liverpool vẫn đặt nhiều hy vọng vào Carvalho, và họ sẽ không vội vàng bán đi tiền vệ này mà không để ý đến quá trình phát triển của cậu ấy.", ký giả Pete O'Rourke cho biết thêm.

Theo dõi Sports442 trên