sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/1: Tranh 'máy chạy' Palace với Man City

Chủ nhật, 07/01/2024 06:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/1: The Kop được cho là đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt chiêu mộ Michael Olise với Man City.

Ở thời điểm hiện tại, Michael Olise đã và đang tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất ở Premier League. Cũng bởi lẽ đó, không bất ngờ khi các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace.

Theo đó, Liverpool cần củng cố sức mạnh hàng công và cầu thủ 22 tuổi này sẽ là khoản đầu tư dài hạn vững chắc cho họ. Olise cũng có thể là sự thay thế lý tưởng lâu dài cho Mohamed Salah - chân sút nhiều khả năng sẽ sớm rời Anfield.

olise
Olise được cả Liverpool và Man City săn đón

Thỉnh thoảng, Man City phải sử dụng những cầu thủ như Phil Foden và Bernardo Silva làm tiền vệ cánh tạm thời. Theo đó, họ cần một cầu thủ chạy cánh thực thụ cùng với Jeremy Doku và Olise được đánh giá là một sự lựa chọn lý tưởng.

Olise còn hợp đồng với Crystal Palace đến mùa hè năm 2027. Bởi vậy, Palace sẽ có lợi thế lớn khi đàm phán trong thời gian tới. Việc Olise rời đi vào tháng Giêng là rất khó xảy ra, nhưng sẽ rất thú vị để xem liệu Liverpool cùng Man City có quyết định chi đậm cho anh ấy vào cuối mùa giải hay không. Bên cạnh đó, cả những "ông lớn" như Man United, Arsenal hay Chelsea cũng khó bỏ qua một tài năng lớn như Olise.

Theo dõi Sports442 trên