sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 5/1: Hết hy vọng mua Mbappe?

Thứ sáu, 05/01/2024 09:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 5/1: The Kop được cho sẽ khó có cơ hội để cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2024. Điều này đồng nghĩa chân sút sinh năm 1998 có thể bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác từ ngày 1/1/2024.

Câu lạc bộ Pháp vẫn hy vọng rằng Mbappe vẫn sẽ tiếp tục ở lại thủ đô Paris sau mùa giải này, bất chấp sự quan tâm của nhiều CLB dành cho ngôi sao người Pháp.

Lúc này, Real Madrid được coi là điểm đến khả dĩ nhất đối với Mbappe. Tuy nhiên, Liverpool được cho là cũng muốn có anh như một phương án lý tưởng để thay thế Mohamed Salah - người khả năng cao sẽ rời Anfield trong tương lai gần.

mbappe liverpool
Liverpool sẽ khó chiêu mộ Mbappe

Dù vậy, nhà báo Alex Crook khẳng định trên TalkSPORT: "Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Mbappe kết thúc ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Bernabeu. Mbappe sẽ đến Real Madrid, đó là bí mật mà ai cũng biết vào lúc này.

Mối liên kết với Liverpool xuất hiện hết lần này đến lần khác, nhưng cậu ấy đang nhận mức lương khổng lồ, thậm chí theo tiêu chuẩn của Premier League, nó sẽ phá vỡ cơ cấu trả lương của Liverpool.

Vì vậy, dù tôi rất mong muốn được thấy Mbappe ở Premier League nhưng Real Madrid sẽ là nơi cậu ấy đặt chân tới."

Trong khi đó, HLV Klopp cũng thẳng thắn cho rằng tiềm lực tài chính của Liverpool hiện tại sẽ không đủ sức thuyết phục Mbappe. 

“Tôi cười khi đọc được tin Liverpool muốn mua Mbappe”, Klopp nói. “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng tình hình tài chính của CLB không đủ sức khiến Mbappe gật đầu. Tôi chỉ muốn nói mọi người đừng trông chờ vào tin đồn này. Thực lòng đây là thông tin khiến tôi bất ngờ nhất trong 8 năm làm việc tại Liverpool”. 

Theo dõi Sports442 trên