sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 5/1: Xavi nói về khả năng chiêu mộ 2 siêu sao hàng đầu

Thứ sáu, 05/01/2024 09:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thuyền trưởng Xavi mới đây đã lên tiếng về khả năng gã khổng lồ Barca chiêu mộ hai chân sút hàng đầu là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Thuyền trưởng Xavi nói về khả năng chiêu mộ 2 siêu sao hàng đầu

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng gã khổng lồ Barca sẽ chiêu mộ hai chân sút hàng đầu Kylian Mbappe và Erling Haaland để nâng cấp hàng tiền đạo. Mbappe đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG và dự kiến rời đội bóng thủ đô nước Pháp sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

screenshot-2024-01-04-121846-1250
Xavi nói về khả năng chiêu mộ 2 siêu sao hàng đầu

Real Madrid hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp. Trong khi đó, một ông lớn tại Premier League là Liverpool gần đây cũng nổi lên như ứng viên tiềm năng để ký hợp đồng với cựu sao AS Monaco. Giữa những đồn đoán về tương lai của Mbappe, HLV Xavi Hernandez thừa nhận, đội bóng chủ sân Camp Nou không đủ nguồn tài chính để chiêu mộ Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: "Haaland hay Mbappe ư? Chúng tôi không thể nghĩ đến việc chiêu mộ cả 2 vào lúc này. Thật không may, chúng tôi không đủ tiền mua những siêu sao như vậy. Tôi hài lòng với những cầu thủ mà tôi hiện có. Chúng tôi cần phải đạt đến phong độ tốt nhất vì ở CLB này, chúng tôi phải luôn ở đẳng cấp cao nhất".

Nhà đương kim vô địch La Liga gần đây đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng người Brazil, Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Roque có thể sẽ là cầu thủ duy nhất mà Barca chiêu mộ trong tháng Giêng. Trước đó, có tin đồn cho rằng "Blaugrana" liên hệ với ngôi sao U17 World Cup, Claudio Echeverri của Argentina. Song, cầu thủ có biệt danh "Messi 2.0" đang trên đường gia nhập Manchester City.

Theo dõi Sports442 trên