sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/11: Ivan Toney đã có câu trả lời

Thứ năm, 30/11/2023 09:22 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay với những thông tin hấp dẫn liên quan đến thương vụ Ivan Toney và Jeremie Frimpong.

XONG! Ivan Toney đã có câu trả lời

Ivan Toney đang thu hút sự quan tâm từ cả Arsenal và Chelsea khi cầu thủ này chuẩn bị quay trở lại với bóng đá trong giai đoạn năm mới. Với việc Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chưa đáp ứng được kỳ vọng, Toney là nhân tố có thể giải quyết bài toàn hàng công cho Arsenal. Tương tự là trường hợp Nicolas Jackson ở Chelsea.

Cả hai câu lạc bộ thành London đều xác định rằng Toney có thể là tiền đạo mà đội bóng cần. Dù vậy, khả năng cao Arsenal giành chiến thắng. Theo Fabrizio Romano, Toney được cho là thích gia nhập Arsenal hơn Chelsea để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Arsenal hiện dẫn đầu Premier League và đang thi đấu thăng hoa ở Champions League. Trong khi đó, Chelsea đang tích cực đầu tư vào đội hình của mình để đảm bảo một vị trí trong top 4. Chính vì thế, Arsenal rõ ràng là lựa chọn hấp dẫn hơn dành cho Toney.

brentfords-ivan-toney-752x428-0536
Toney được cho là thích gia nhập Arsenal hơn Chelsea 

Với 34 triệu, Arsenal sẽ sở hữu "trò cưng" của Xabi Alonso

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Jeremie Frimpong đúng là có sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, và gần đây hậu vệ này đã được Arsenal lẫn Bayern Munich cử tuyển trạch viên theo sát.

Ký giả người Ý cho biết: "Đã có rất nhiều câu chuyện về Jeremie Frimpong và điều khoản giải phóng 34 triệu bảng trong hợp đồng của cậu ấy. Tôi có thể xác nhận rằng có một điều khoản, và Frimpong chắc chắn được rất nhiều đội bóng ngưỡng mộ trên khắp châu Âu, sau một số màn trình diễn tuyệt vời trong mùa giải năm nay". 

"Frimpong đã được Arsenal và Bayern Munich theo sát trong thời gian gần đây, cũng như Barcelona - trước khi họ ký hợp đồng với Joao Cancelo theo dạng cho mượn từ Manchester City. Tôi nghĩ vào tháng 6, Frimpong có thể sẽ chuyển đi, và cậu ấy chắc chắn sẽ không thiếu câu lạc bộ theo đuổi vì nhiều đội bóng đã theo dõi cậu ấy được một thời gian". 

frimpong-1936
Frimpong có thể sớm rời khỏi Leverkusen.
Theo dõi Sports442 trên