sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 29/11: Triển khai thương vụ 'Caicedo 2.0'

Thứ tư, 29/11/2023 10:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 29/11 với những diễn biến hấp dẫn xoay quanh vụ Douglas Luiz và Victor Osimhen.

Arsenal triển khai thương vụ "Caicedo 2.0"

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal vẫn sẽ nỗ lực chiêu mộ Douglas Luiz vào tháng Một, dù thương vụ này cũng khó khăn tương tự như công cuộc chiêu mộ Moises Caicedo trong quá khứ. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Ký giả người Ý cho biết: "Douglas Luiz tiếp tục được liên kết mạnh mẽ với Arsenal trước kỳ chuyển nhượng tháng Một, nhưng tôi nghĩ, đó sẽ là một thương vụ khó khăn. Nó làm tôi nhớ đến trường hợp của Moises Caicedo vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, khi Arsenal thực sự khao khát có được Caicedo.

Họ đã đưa ra nhiều lời đề nghị để ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng cuối cùng thì thương vụ đó không thể được thực hiện. Tôi vẫn nghĩ Arsenal sẽ cố gắng ký hợp đồng với Douglas Luiz, ngay cả khi thương vụ đó sẽ rất khó khăn vì Aston Villa không muốn bán đi cậu ấy". 

3-1657
Caicedo từng là mục tiêu số một của Arsenal.

Thương vụ Victor Osimhen ngã ngũ chóng vánh

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, những mối liên kết giữa Victor Osimhen và Arsenal lẫn Chelsea là rất bình thường, bởi cả hai đội bóng này đều muốn nâng cấp vị trí tiền đạo cắm trong năm 2024. Tuy vậy, Napoli cũng đã sớm làm rõ lập trường của mình, rằng họ sẽ không bán đi Osimhen vào tháng Một. 

Ký giả người Ý cho biết: "Trở lại với thị trường chuyển nhượng, tôi đã được biết về một số báo cáo liên kết Arsenal với Victor Osimhen. Những tin tức này xuất hiện sau khi một số nguồn tin cho rằng, người đại diện của tiền đạo thuộc biên chế Napoli đã đàm phán với Pháo thủ vào khoảng một năm trước.

Chúng tôi biết rằng, Arsenal và Chelsea đều đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo vào năm 2024. Vì vậy, việc xuất hiện những tin đồn này là điều bình thường. Nhưng, vấn đề quan trọng cần phải nhắc lại là rất khó để xem xét những mối liên kết đó cho tháng Một, vì Napoli khẳng định họ không muốn bán đi Osimhen vào giữa mùa giải".

3-1038
Osimhen sẽ không rời Napoli vào tháng Một.
Theo dõi Sports442 trên