sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/11: Sắp chi bộn tiền cho Dortmund

Thứ năm, 30/11/2023 07:23 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/11: Theo nguồn tin từ Bild, The Kop được cho là sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr.

Donyell Malen gia nhập Dortmund vào mùa hè 2021. Tiền đạo sinh năm 1999 nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình của đội bóng Bundesliga. Anh ghi điểm với những pha rê bóng lắt léo, đầy tốc độ.

Mùa giải năm nay, Malen đã ra sân tổng cộng 18 trận, ghi 5 bàn và đóng góp thêm 2 kiến tạo cho Dortmund. Với tài năng của mình, chân sút 24 tuổi hứa hẹn sẽ mang về món hời lớn cho đội bóng nước Đức, sau những thương vụ đình đám như Erling Haaland hay Jude Bellingham.

Và theo nguồn tin từ Bild mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool rất ngưỡng mộ Malen. Dù hàng công The Kop đã khá chật chội, tuy nhiên trong bối cảnh Mohamed Salah có thể sẽ ra đi, việc đưa Malen về Anfield được cho là giải pháp thay thế hợp lý.

donyell-malen
Donyell Malen lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Malen hiện được trang Transfermarkt định giá khoảng 35 triệu euro. Tuy nhiên, Dortmund ắt hẳn sẽ đòi hỏi mức phí cao hơn đáng kể bởi hợp đồng giữa đôi bên sẽ kéo dài đến năm 2026. 

Liverpool sẽ không vội xúc tiến thương vụ trong tháng Giêng. Nhiều khả năng họ sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc để có nhiều thời gian đàm phán.

Theo dõi Sports442 trên