sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 30/11: Bị Liverpool dội gáo nước lạnh

Thứ năm, 30/11/2023 09:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội bóng vùng Merseyside đã có câu trả lời nhanh gọn về tương lai trụ cột - Luis Diaz.

Bị Liverpool dội gáo nước lạnh

Luis Diaz gia nhập Liverpool vào mùa đông năm 2022 với mức phí 45 triệu euro. Tuyển thủ Colombia thích nghi nhanh với chiến thuật của HLV Jurgen Klopp và trở thành một trong những gương mặt chủ chốt tại đây. Tính đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 62 trận cho nửa đỏ vùng Merseyside và đóng góp vào 24 bàn thắng.

h-1053
Bị Liverpool dội gáo nước lạnh

Mùa giải hiện tại, tuyển thủ Colombia đã ra sân gần 900 phút, góp dấu giày vào 5 pha lập công. Với khả năng xuyên phá của mình, Diaz được xem như mũi khoan hạng nặng nơi hàng công The Kop. Tuy nhiên sự thăng tiến mạnh mẽ của Diaz cũng khiến họ gặp đôi chút vấn đề khi ngày càng có nhiều CLB để mắt đến anh. 

Theo nguồn tin từ Fichajes, sau Barcelona, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Diaz. Nhật báo trên cho hay, cả Barca lẫn Real đều đã hỏi Liverpool về khả năng chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi tuy nhiên đại diện Premier League đã khẳng định rằng, họ không có kế hoạch chia tay Diaz ở thời điểm hiện tại.

Liverpool coi anh là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai và trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2027, họ không có gì phải lo lắng. 

Theo dõi Sports442 trên