sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/11: Tranh Mbappe với nhiều 'ông lớn'

Thứ tư, 29/11/2023 09:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/11: Theo Daily Record, Liverpool cũng đã chính thức nhảy vào cuộc đua theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe ở thời điểm này.

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2024. Điều này đồng nghĩa tiền đạo sinh năm 1998 có thể bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác từ ngày 1/1/2024.

Tuy nhiên, PSG vẫn hy vọng rằng Mbappe vẫn sẽ tiếp tục ở lại thủ đô Paris sau mùa giải này, bất chấp sự quan tâm đến từ nhiều CLB trên khắp thế giới.

mbapee
Liverpool cạnh tranh Mbappe với nhiều đội bóng lớn

Tưởng chừng Mbappe đã ký hợp đồng với bến đỗ khả dĩ Real Madrid, song đôi bên vẫn chưa có thỏa thuận nào được thống nhất.

Trong bối cảnh này, tờ Daily Record đưa tin rằng cả Arsenal và Liverpool đều đang cố gắng tìm hiểu xem liệu họ có thể lôi kéo được Mbappe đến Premier League hay không. Họ đang đánh giá "các thông số tài chính và thể thao" trong việc ký hợp đồng với chân sút người Pháp.

Mặc dù Mbappe có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, song việc chiêu mộ cầu thủ này sẽ cực kỳ tốn kém và có khả năng phá vỡ mọi cấu trúc tiền lương ở Arsenal hay Liverpool. Tuy nhiên, nhiều khả năng hai "ông lớn" Ngoại hạng Anh này sẽ bất chấp để có được chân sút chất lượng này.

Theo dõi Sports442 trên