sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Erik ten Hag chỉ trích nặng nề toàn đội, kéo Garnacho 'trở về mặt đất'

Thứ hai, 27/11/2023 12:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã tiết lộ những gì ông nói với các cầu thủ của mình trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu với Everton.

Vào đêm hôm qua (26/11), trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, Man United đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân nhà Everton. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là thắng lợi với cách biệt lớn nhất mà Quỷ đỏ tạo ra được tại đấu trường Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Dẫu vậy, phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Erik ten Hag đã bất ngờ tiết lộ rằng ông hài lòng với kết quả chung cuộc, tuy nhiên, Man United đã chơi 45 phút đầu tiên không tốt, điều này khiến vị chiến lược gia Hà Lan phải dùng những từ ngữ nặng nề trong giờ nghỉ giữa hiệp để chỉnh đốn lại.

Garnacho-2-jpeg-4263-1701041664
HLV Erik ten Hag chỉ trích nặng nề toàn đội, nói thẳng Garnacho chớ nên ảo tưởng

"Sau khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi tỏ ra quá dễ dãi và thoải mái. Tôi đã chỉ trích đội bóng trong giờ nghỉ giữa hiệp. Họ cứ tưởng như đã chiến thắng rồi. Chúng tôi không thể nhập cuộc với tư tưởng đó nếu muốn chiến thắng. Một trận đấu có thể kéo dài 95 phút, thậm chí còn dài hơn khi có hai lần 6 phút bù giờ, vì vậy bạn phải thi đấu trong 100 phút trên sân, chủ động kiểm soát bóng, mọi cầu thủ đều phải như vậy.

Hiệp hai chúng tôi đã chơi rất tốt và có số bàn thắng cao nhất mùa này. Ba cầu thủ tấn công của chúng tôi đã ghi bàn. Đó là những gì chúng tôi cần, họ chạy và ghi bàn, bởi vì điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi với tư cách là một tập thể. Chắc chắn điều đó sẽ mang lại cho họ sự tự tin và họ phải thực hiện điều này trong trận đấu tiếp theo".

Trên sân Goodison Park của chính đối thủ, nửa đỏ thành Manchester đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3 nhờ cú sút xe đạp chổng người tuyệt đẹp của Garnacho. Bước qua hiệp hai, Bruno Fernandes nhường Marcus Rashford đá quả 11m để đồng đội lấy lại sự tự tin, trước khi Martial ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

405626186_765206098985069_5519504379281754448_n
HLV Erik ten Hag chỉ trích nặng nề toàn đội, nói thẳng Garnacho chớ nên ảo tưởng

Sau khi trận đấu kết thúc, bàn thắng siêu phẩm của Garnacho nhận về mưa lời khen từ giới mộ điệu và người hâm mộ, thậm chí, pha lập công này cũng được đem so sánh với các pha làm bàn của Rooney cũng như Ronaldo. Đồng ý với mọi người đó có thể là Bàn thắng của mùa giải, tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng không quên nhắc nhở cậu học trò chớ nên ảo tưởng. 

Pha làm bàn của Garnacho có lẽ là bàn đẹp nhất mùa giải, nhưng đừng so sánh với Rooney hay Ronaldo. Mỗi người đều có bản sắc riêng. Garnacho có tiềm năng để thực hiện nhiều điều đáng kinh ngạc nhưng nếu muốn trở thành một cầu thủ như Rooney hay Ronaldo, bạn phải ghi 20-25 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mỗi mùa. Không dễ để đạt điều đó, đòi hỏi bạn phải hết sức nỗ lực, chăm chỉ,…”.

Theo dõi Sports442 trên