sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bruno Fernandes: 'Garnacho không nên nhận Cầu thủ xuất sắc nhất trận'

Thứ hai, 27/11/2023 16:17 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bruno Fernandes mới đây đã gây bất ngờ khi cho rằng Alejandro Garnacho không nên được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi chân sút người Argentina lập siêu phẩm vào lưới Everton.

Vào đêm ngày hôm qua 26/11 (theo giờ Việt Nam), Man United đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 ngay trên sân Everton trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Nửa đỏ thành Manchester giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ 3 pha lập công lần lượt của Alejandro Ganarcho, Marcus Rashford và Anthony Martial. Trong đó, siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của sao trẻ Garnacho đặc biệt được nhận nhiều lời tán thưởng của giới mộ điệu lẫn người hâm mộ. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook (5) (1)
Bruno Fernandes: 'Garnacho không nên nhận Cầu thủ xuất sắc nhất trận'

Ở màn trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ quân của Quỷ đỏ là Bruno Fernandes được mời bình luận về màn trình diễn của người đàn em, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ khi bông đùa rằng: “Cũng bình thường thôi. Tôi đánh giá cao bàn thắng này vì tôi đặt kì vọng lớn vào Garnacho. 1 bàn thắng như vậy đã khiến CĐV đối phương phải im lặng. CĐV Everton không vui vì bị thủng lưới, nhưng tôi nghĩ họ muốn xem những pha bóng như thế này”.

Với màn trình diễn thăng hoa, ngôi sao người Argentina - Alejandro Garnacho là cái tên được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận (MOTM), tuy nhiên, chân sút sinh năm 2004 lại thừa nhận Kobbie Mainoo mới xứng đáng với vinh dự này hơn mình.

Sau khi nghe đàn em phát biểu, Bruno Fernandes đã không ngại trêu đùa ngôi sao trẻ của đội: “Tôi không nghĩ cậu ấy xứng đáng với giải thưởng này, nhưng hãy cứ giữ lấy nó”.

Garnacho-jpeg-5340-1701041664
Bruno Fernandes: 'Garnacho không nên nhận Cầu thủ xuất sắc nhất trận'

Như vậy, Garnacho cuối cùng đã ghi được bàn thắng tại Premier League sau 11 lần ra sân kể từ khi khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Siêu phẩm này góp phần giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn, tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Vào thứ Năm tới, Quỷ đỏ sẽ làm khách của Galatasaray tại đấu trường Champions League.

Theo dõi Sports442 trên