sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 24/1: Bị Tottenham tranh mua 'hiện tượng' Serie A

Thứ tư, 24/01/2024 06:30 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Tottenham tranh mua "hiện tượng" Serie A với Arsenal

Mặc dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig theo bản hợp đồng cho mượn trước đó nhưng HLV Ange Postecoglou vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự trên hàng công nhằm hướng tới mục tiêu giành lấy một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa sau. 

Do đó, Gà Trống hiện dành sự quan tâm đặc biệt cho Zirkzee, một người cũ của Bayern Munich và đang “làm mưa làm gió” tại Serie A lúc này. Mùa này, ngôi sao người Hà Lan hiện đã ra sân tổng cộng 22 lần cho Bologna trên mọi đấu trường, cầu thủ 22 tuổi ghi được 8 bàn thắng đồng thời cung cấp 4 đường dọn cỗ giúp các đồng đội lập công. 

Phong độ cao giúp cựu sao Bayern hiện được đánh giá như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Serie A lúc này. Do đó để có được chữ ký của Zirkzee, Tottenham sẽ phải vượt qua hàng loạt ông lớn khác tại châu Âu, trong đó nổi bật có đại kình địch cùng thành phố Arsenal hay một đại gia khác tại Premier League là Manchester United. 

afp_en_7eb005a79f4fdb2bac333ddc6bbaf9058945f110-2149
Tottenham muốn bổ sung chất lượng hàng công bằng Zirkzee.

Fulham nhắm ngọc quý của Arsenal

Hiện Patino đang được Arsenal cho đi “du học” tại Swansea City ở giải Championship theo một bản hợp đồng cho mượn từ đầu mùa. Từ lâu, ngôi sao 20 tuổi đã được đánh giá như một trong những sản phẩm ưu tú nhất học viện Hale End của Pháo Thủ vài năm gần đây. 

Do đó, với tài năng đặc biệt, Patino hiện nằm trong tầm ngắm của một số CLB tại châu Âu, trong đó Juventus cũng như Barcelona đã cử một số tuyển trạch viên đến “xem giò” tiền vệ người Anh nhằm có những đánh giá chính xác nhất.

Và mới đây, theo nguồn tin từ Football Transfers, Fulham là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký Patino bởi HLV trưởng Marco Silva thực sự ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 2003. Dù vậy nhiều khả năng Arsenal vẫn tiếp tục để Patino chơi bóng tại Championship nhằm giúp sao trẻ này có cơ hội được ra sân tối đa. 

charlie-patino-arsenal-1020x783-2123
Patino được nhiều CLB lớn tại châu Âu để mắt tới.
Theo dõi Sports442 trên