sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/1: Cử tuyển trạch viên xem giò tiền đạo 75 triệu euro

Thứ ba, 23/01/2024 09:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal cử tuyển trạch viên xem giò tiền đạo 75 triệu euro

Arsenal vẫn đang tìm kiếm một nhân tố mới cho hàng công CLB trong bối cảnh những tiền đạo của họ liên tục bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên trong bối cảnh TTCN định giá rất cao cho các chân sút hàng đầu, Pháo thủ sẽ dời kế hoạch mua sắm sang phiên chợ hè thay vì tháng Giêng.

Bên cạnh Ivan Toney, nguồn tin từ Football Transfers tiết lộ rằng, đội chủ sân Emirates cũng đang theo dõi sát trường hợp của tiền đạo Evanilson bên phía Porto. Tuyển trạch viên mới của Arsenal - Paulo Xavier, với chuyên môn đặc biệt về bóng đá Nam Mỹ, sẽ đảm nhận nhiệm vụ này và cung cấp cho Pháo thủ những báo cáo có giá trị về ngôi sao thuộc biên chế Porto.

Mikel Arteta cũng có thể có cái nhìn trực tiếp về tiền đạo này khi ông cùng các học trò sắp đụng độ đại diện Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên đây không phải thương vụ dễ dàng dành cho Pháo thủ, bởi lẽ cũng có nhiều CLB nhắm đến Evanilson. Vì vậy, Porto chỉ sẵn sàng nhả người nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro được kích hoạt. 

gettyimages-1383544214-1930
Arsenal để mắt đến Evanilson.

Arsenal sẵn sàng xuống tay với Thomas Partey

Không có gì bí mật khi Mikel Arteta sẽ không được cấp nhiều tiền như mùa hè để "đi chợ" trong tháng 1. Arsenal có thể muốn bổ sung cả Ivan Toney và Douglas Luiz vào đội hình trong tháng này. Tuy nhiên, điều đó là gần như không thể nếu họ không đẩy đi những cầu thủ có giá trị. 

Nuno Tavares là người có thể bị đẩy đi trong thời gian tới, sau khi không được trọng dụng tại Nottingham Forest (chơi theo dạng cho mượn). Thomas Partey là thương vụ giá trị khác mà Arsenal có thể tận dụng để thu lại lợi nhuận trong tháng 1. Tiền vệ này thường xuyên bị chấn thương này đã được Ả Rập Saudi hỏi mua với giá 35 triệu bảng vào mùa hè, nhưng cuối cùng vẫn ở lại.

partey-2-0650
Partey vẫn chưa rõ tương lai.
Theo dõi Sports442 trên