sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm bay 23/1: Nguy cho Robert Lewandowski

Thứ ba, 23/01/2024 06:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo trang SPORT đưa tin, tiền đạo người Ba Lan khả năng cao sẽ bị trảm trong thời gian tới.

Nguy cho Robert Lewandowski

Robert Lewandowski là một trong những trụ cột giúp Barcelona xây dựng thành công ở mùa giải trước với chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nhưng đội trưởng người Ba Lan đã trở thành cái bóng mờ nhạt của chính mình trong mùa giải đang diễn ra. Các bàn thắng không đến thường xuyên như trước trong khi màn trình diễn tổng thể của anh cũng không đáp ứng được kỳ vọng.

lewandowski-8780
Nguy cho Robert Lewandowski

Dù vậy, huấn luyện viên Xavi luôn ủng hộ Lewandowski và duy trì niềm tin hoàn toàn vào anh. Theo đó, Lewandowski là lựa chọn đầu tiên bất kể phong độ của anh như thế nào. Trước đó, anh luôn được giữ lại trên sân cả khi mọi thứ không suôn sẻ.

Tuy nhiên, theo SPORT, hành động của Xavi trong trận thắng 4-2 của Barcelona trước Real Betis cho thấy Lewandowski không còn là một cầu thủ bất khả xâm phạm trong đội.

Cầu thủ 35 tuổi đá chính trước Betis, song gây thất vọng lớn. Vì vậy, Xavi đã quyết định rút anh ra khỏi sân chỉ sau 1 giờ thi đấu, bất chấp thực tế là Real Betis đã gỡ hòa và Barcelona cần bàn thắng. Rõ ràng Lewandowski nên lo lắng cho vị trí của mình từ thời điểm này.

Theo dõi Sports442 trên