sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 23/1: Diễn biến thương vụ Levi Colwill

Thứ ba, 23/01/2024 09:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 23/1: Ký giả Ben Jacobs mới đây lên tiếng cập nhật về diễn biến của thương vụ giữa Levi Colwill và Liverpool.

Theo tiết lộ mới đây từ Ben Jacobs, Chelsea hoàn toàn không có ý định bán đi Levi Colwill. Về phần mình, bản thân cầu thủ này cũng không muốn rời khỏi Stamford Bridge.

Ký giả người Anh cho biết: “Tôi nghĩ, Chelsea hiện đang kiểm soát được tình hình. Họ không nghĩ đến việc bán đi Colwill, và cầu thủ này cũng không nghĩ đến việc rời Chelsea."

Jacobs cho biết thêm, Liverpool vẫn dành sự quan tâm của mình cho Levi Colwill. Tuy nhiên, The Kop sẽ xem đây là một cơ hội dài hạn nếu tình hình của Chelsea không thể được cải thiện.

levi-colwill
Levi Colwill vẫn nhận được sự quan tâm từ Chelsea

"Thực tế là Liverpool nhìn thấy một cơ hội dài hạn nếu Chelsea không trải qua một quãng thời gian thành công, nếu Chelsea không liên tục tham dự Cúp châu Âu và dự án câu lạc bộ thất bại, hoặc cầu thủ muốn chơi ở một vị trí khác, thì tất nhiên bạn sẽ cố gắng tận dụng tình thế đó."

"Mọi thứ vẫn hoàn toàn là giả thuyết vào thời điểm này. Vì vậy, tôi có thể nói rằng về lâu dài, Liverpool sẽ tiếp tục duy trì sự chú ý của mình. Sự quan tâm của họ vẫn chưa mất đi.", ký giả Jacobs nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên