sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/1: Điểm đến hoàn hảo cho Ivan Toney?

Thứ hai, 22/01/2024 07:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/1: Cựu danh thủ Stan Collymore gợi ý tiền đạo Ivan Toney của Brentford chuyển đến Liverpool thay vì Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Ivan Toney của Brentford đang là nhân vật được săn đón trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hay không

Sau khi trở lại sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng, Ivan Toney ngay lập tức tỏa sáng với cú đá phạt trực tiếp thành bàn, giúp Brentford đánh bại Nottingham Forest.

Chia sẻ với Caught Offside mới đây, cựu danh thủ Stan Collymore lên tiếng khuyên Ivan Toney về việc lựa chọn bến đỗ mới. Theo đó, vị này cho rằng Toney nên cập bến Liverpool, thay vì Arsenal.

toney
Toney được khuyên gia nhập Liverpool

"Nếu tôi khuyên cậu ấy nên đi đâu tiếp theo, trong số những câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm, tôi sẽ bảo Toney đến Arsenal. Tuy nhiên, tôi nghĩ văn hóa Arsenal vẫn chưa phải là văn hóa chiến thắng."

"Đối với tôi, nếu Liverpool quyết định gọi điện thì điều đó thật hoàn hảo. Tôi biết họ vốn đã bối rối về sự dồi dào ở khu vực tiền đạo nhưng nếu bất kỳ ai trong số họ bị bán đi trong những tháng tới, ngôi sao Brentford có thể là một sự bổ sung tuyệt vời. Tôi đánh giá Toney cao đến mức có thể thấy cậu ấy ở giữa Salah và Diaz.".

"Tôi thực sự sẽ có xu hướng để Gakpo ra đi, người mà tôi không nghĩ sẽ trở thành một tiền đạo sung mãn của Liverpool và thay thế cậu ấy bằng Toney. Nếu họ đề nghị tiền mặt cho Brentford và Gakpo, tôi tự hỏi liệu Bầy ong có đồng ý không?", cựu danh thủ Stan Collymore phân tích.

Theo dõi Sports442 trên