sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/12: Theo đuổi cái tên lạ hoắc mới 21 tuổi

Thứ sáu, 22/12/2023 07:45 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal, Chelsea theo đuổi cái tên lạ hoắc mới 21 tuổi

Amar Dedic của RB Salzburg đã đá chính cả 6 trận vòng bảng trong chiến dịch Champions League của Salzburg. Có thể thấy hậu vệ này đã tích lũy được kinh nghiệm ở cả đấu trường Champions League lẫn Europa League.

The Sun đưa tin rằng có rất nhiều người theo đuổi hậu vệ phải, người đã ghi 5 bàn mùa này dù xuất phát từ hàng thủ. Chelsea, Arsenal và Newcastle dẫn đầu sự quan tâm từ Premier League, mặc dù Barcelona, Inter Milan và Roma cũng rất muốn chiêu mộ Dedic.

AS Roma của Jose Mourinho đã đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 21 triệu bảng cho Dedic vào mùa hè năm ngoái nhưng bị từ chối. Sở trường là một hậu vệ phải, nhưng cầu thủ 21 tuổi này có thể hoạt động tốt ở bộ tứ hàng hậu vệ, đây sẽ là một phần khiến anh thu hút được nhiều đội bóng theo đuổi.

gettyimages-1835885822-1658
Amar Dedic của RB Salzburg đang được hàng loạt đội bóng Anh theo đuổi.

Arsenal "trả lễ" Atletico bằng một thương vụ trong tháng 1

Theo Dailycannon, Arsenal có khả năng sẽ để Mohamed Elneny rời đi trong tháng 1 và Atletico Madrid coi Elneny là một mục tiêu sáng giá. Được biết hợp đồng giữa Elneny và Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Trong khi đó, Elneny chuẩn bị tham gia AFCON cùng đội tuyển quốc gia Ai Cập và điều này sẽ khiến anh rời châu Âu trong khoảng một tháng. 

Sau khi trở về từ AFCON, người ta khẳng định rằng Elneny có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng tại Madrid và nó sẽ lớn hơn nhiều so với khi anh ở London. Việc có thêm Elneny trong đội hình sẽ giúp HLV Diego Simeone có những toan tính chiến thuật tốt hơn. Atletico trước đó cũng có quan hệ làm ăn hòa thuận với Arsenal. Họ là CLB đã bán Thomas Partey cho Pháo thủ cách đây 4 năm. 

elneny-vs-arteta-1012
Elneny đang đếm ngày rời Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên