sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/12: Máy quét Everton khiến Barca phát cuồng

Thứ năm, 21/12/2023 09:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Santi Aouna, ngôi sao 22 tuổi - Amadou Onana đang trở thành mục tiêu của nhiều câu lạc bộ lớn.

Máy quét Everton khiến Barca phát cuồng

Đằng sau màn trình diễn ấn tượng của Everton trong thời gian gần đây là phong độ ổn định đến từ tiền vệ Amadou Onana. Ngôi sao người Bỉ chuyển đến đội bóng chủ sân Goodison Park vào hè 2022 và kể từ đó đã trở thành nhân tố không thể thay thế của đội bóng vùng Merseyside.

amadou-onana-everton-premier-league-796713139 (1)
Máy quét Everton khiến Barca phát cuồng

Onana được đánh giá cao bởi nền tảng thể chất vượt trội cùng khả năng đọc trận đấu ấn tượng. Do đó, cựu sao Lille nhanh chóng lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Arsenal, nguồn tin từ nhà báo Santi Aouna cho biết rằng cả Man United và gã khổng lồ Barca đều đang dành sự quan tâm cho lớn cho Onana. 

Quỷ đỏ cần một máy quét chất lượng ngay tháng Giêng để giải quyết tình hình tuyến giữa khi mà Casemiro sa sút phong độ, còn Sofyan Amrabat chưa thể khẳng định được nhiều điều. Trong khi đó, về phía nhà đương kim vô địch La Liga, họ cũng đang thiếu chất thép nơi hàng tiền vệ. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với người đại diện của ngôi sao 22 tuổi. Được biết, hợp đồng giữa Onana với Everton vẫn còn thời hạn đến 2027. Do đó, The Toffees sẽ đưa ra một mức giá khổng lồ nếu phải chia tay trụ cột.

Theo dõi Sports442 trên