sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 21/12: Bị PSG giật món hời ngay trước mắt

Thứ năm, 21/12/2023 09:04 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! PSG giật món hời trước mắt Arsenal

Lucas Beraldo đang nổi lên như một trong những trung vệ trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Ngôi sao thuộc biên chế Sao Paulo gây ấn tượng bởi sự bình tĩnh cùng bộ kỹ năng phòng ngự gần như toàn diện. Chính vì lẽ đó, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều CLB hàng đầu. Bên cạnh Liverpool, truyền thông cho rằng cả Arsenal lẫn Paris Saint-Germain đều muốn sở hữu cái tên này.

Arsenal dù đang sở hữu cặp đôi đá tảng William Saliba và Gabriel Magalhaes nhưng vẫn để mắt đến Beraldo vì tiềm năng phát triển lớn của anh. Trong khi đó, PSG cần một trung vệ chất lượng để trẻ hóa hàng thủ, trong bối cảnh Marquinhos đã luống tuổi.

Theo Fabrizio Romano, đại diện Ligue 1 hiện đang thống trị cuộc đua này. "PSG đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này và theo những gì tôi nghe được vào đêm qua, họ sắp hoàn tất thương vụ.Tôi biết đã có một số câu chuyện về Beraldo và Arsenal trong những ngày gần đây, nhưng thực lòng tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì cụ thể về sự quan tâm của họ đối với cầu thủ này".

Lucas-Beraldo
Beraldo đang nhận được sự quan tâm của cả Arsenal và PSG

Brentford 'bật đèn xanh' cho Arsenal mua Toney

Giám đốc kỹ thuật của Brentford, Lee Dykes thừa nhận, Bầy ong sẵn sàng bán Ivan Toney. Tuy nhiên, ông nhưng nhấn mạnh rằng các đối tác, bao gồm Arsenal sẽ phải trả một khoản phí "kha khá" để có thể đạt được thỏa thuận.

"Tôi rất vui mừng khi Ivan trở lại. Tôi thấy anh ấy đang tập luyện và có vẻ như anh ấy vẫn giữ được đẳng cấp và phong độ của mình. Ivan đang thể hiện một tham vọng thực sự, và tôi có thể thấy điều đó trong mắt anh ấy", Dykes nói với trang web của Brentford.

"Chúng tôi sẽ không bán một cầu thủ khi chưa sẵn sàng. Chúng tôi ngồi trước mặt mọi cầu thủ và nói rằng, nếu mục tiêu của họ phải vượt xa chúng tôi, vào đúng thời điểm và nếu mức giá của bạn được đáp ứng, thì chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Nhưng nó phải phù hợp với tất cả các bên", sếp lớn của Brentford nói thêm.

ivan-toney
Brentford sẵn sàng bàn Toney

Theo dõi Sports442 trên