sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/12: Xoay thời đổi vận, muốn có Amadou Onana

Thứ tư, 20/12/2023 09:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal muốn có Onana

Mikel Arteta rất muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ trong thời gian tới. Ban đầu, Pháo thủ đã coi Douglas Luiz của Aston Villa là mục tiêu hàng đầu của họ. Tuy nhiên, Aston Villa đang có lợi thế đàm phán vì hợp đồng hiện tại của Luiz còn dài. Anh sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Chưa kể, mức giá của Luiz cũng khá đắt đỏ. Chính vì thế, Arsenal buộc phải tìm kiếm khám phá các lựa chọn thay thế. Theo Daily Mail, Amadou Onana đang được Arsenal theo dõi chặt chẽ. Onana đã tạo nên tác động ấn tượng tại Everton kể từ khi anh đến từ Lille với bản hợp đồng trị giá 33 triệu bảng vào năm ngoái.

Cầu thủ 22 tuổi từng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cuối cùng, anh ở lại Goodison Park khi Erik ten Hag chọn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat theo dạng cho mượn từ Fiorentina.

sei_184319795-ab91-0615
Amadou Onana trở thành mục tiêu của Arsenal.

Arsenal theo đuổi tiền vệ xuất sắc bậc nhất châu Âu

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ với tờ Kick rằng Martin Zubimendi là một cầu thủ mà Arsenal đang theo dõi sát sao. Fabrizio Romano cho rằng Arsenal là một trong số những câu lạc bộ nghĩ rằng Martin Zubimendi có thể trở thành một cầu thủ thực sự đặc biệt. Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Sid Lowe đã mô tả mục tiêu của Pháo thủ là tiền vệ phòng ngự xuất sắc thứ hai ở châu Âu sau Rodri.

Lowe phát biểu trên Guardian: "Họ (Real Sociedad) có ba hoặc bốn cầu thủ thực sự đáng xem. Take Kubo là một cầu thủ thực sự đáng xem. Brais Mendez thực sự rất tuyệt. Tôi nghĩ Martin Zubimendi là một tiền vệ phòng ngự giỏi bậc nhất ở châu Âu, chỉ sau Rodri."

Về mặt tích cực, Zubimendi được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng, điều đó có nghĩa là Sociedad sẽ không thể ngăn chặn Zubimendi rời đi nếu Arsenal chồng đủ tiền. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này cũng yêu Sociedad và đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha, như Romano đã đưa tin hồi đầu năm nay.

zubimendi-0845
Zubimendi là một cầu thủ rất đáng xem của Real Sociedad.

Theo dõi Sports442 trên