sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/12: Tranh 'đá tảng' 18 tuổi

Thứ năm, 21/12/2023 08:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/12: The Kop tranh giành "đá tảng" 18 tuổi với hai đại gia khác của Ngoại hạng Anh; "Joao Palhinha không phải mục tiêu".

Tranh giành "đá tảng" 18 tuổi

Theo báo cáo từ TEAMtalk, cả 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Man United, Chelsea và Liverpool đều đang theo đuổi chữ ký của tài năng trẻ Leny Yoro. Cầu thủ người Pháp có bước đột phá lớn trong màu áo Lille ở mùa giải năm nay khi thi đấu nổi bật ở vai trò trung vệ. 

Cũng theo nguồn tin này, Liverpool đã đưa Leny Yoro vào tầm ngắm trong khoảng thời gian dài. HLV Jurgen Klopp có kế hoạch bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự, trong bối cảnh Joel Matip dính chấn thương nặng.

leny-yoro
Leny Yoro trở thành cái tên được săn đón trong thị trường chuyển nhượng

​"Joao Palhinha không phải mục tiêu"

Joao Palhinha đang nổi lên sau thời gian thi đấu ấn tượng cho Fulham. Cựu cầu thủ Sporting CP tiếp tục thể hiện vai trò không thể thay thế của mình tại câu lạc bộ khi ra sân 17 trận, có 2 bàn và 1 đường kiến tạo cho đội chủ sân Craven Cottage. 

Ở thời điểm hiện tại, Palhinha nhận được sự quan tâm từ loạt những ông lớn tại Ngoại hạng Anh như: Chelsea, Arsenal, Manchester City hay Manchester United.

Palhinha
Palhinha được cho là không phải mục tiêu của Liverpool

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Liverpool lại không hứng thú với chen chân vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995 vào tháng 1 này.

Cụ thể, ông chia sẻ trên mạng xã hội X: "Được biết là Liverpool chắc chắn không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Palhinha. Anh ấy không phải là mục tiêu vào mùa đông".

Bên cạnh đó, nhà báo này cũng cập nhật 1 thông tin khác liên quan đến tương lai của tiền vệ này: "FC Bayern hiện vẫn đang tìm một số 6 mới. Tuy nhiên, anh ấy (Palhinha - PV) vẫn đang được cân nhắc khi số tiền chuyển nhượng khá cao".

Theo dõi Sports442 trên