sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 21/9: Lại nhắm thêm trung vệ trẻ

Thứ năm, 21/09/2023 06:30 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Arsenal để mắt tới Ousmane Diomande, Declan Rice suýt gia nhập MU là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal nhắm trung vệ mới toanh ở giải Bồ Đào Nha

Đội ngũ tuyển trạch của Arsenal vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo thông tin mới nhất, "Pháo Thủ" đã gửi lời đề nghị tới Sporting Lisbon để chiêu mộ trung vệ trẻ Ousmane Diomande. Mức giá 30 triệu bảng mà Arsenal đưa ra lập tức đã bị đội bóng Bồ Đào Nha từ chối.

Ousmane-Diomande
Ousmane Diomande lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Hiện tại không chỉ có Arsenal mà có tới 4 đội bóng lớn khác cũng đang theo đuổi trung vệ trẻ người Bờ Biển Ngà. Sao mai 19 tuổi có điều khoản giải phóng lên đến 80 triệu Euro. Arsenal cũng đang có ý định quay lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới.

MU đã từng có cơ hội chiêu mộ Declan Rice

Declan Rice đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB Arsenal với mức phí chuyển nhượng là 105 triệu bảng. Tuy nhiên tiền vệ người Anh đang cho thấy mình đáng giá từng xu so với những gì mà Pháo Thủ bỏ ra với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc ở khu trung tuyến.

mu-declan-rice
Declan Rice từng suýt gia nhập MU

Tuy nhiên trong quá khứ, Declan Rice đã từng suýt gia nhập MU. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ ban lãnh đạo Manchester United đã từ chối lời yêu cầu mua Rice của chiến lược gia này. Thượng tầng của Quỷ Đỏ cho rằng mức giá để có được tiền vệ người Anh khi đó là quá cao.

Juventus 1 lần nữa hướng mắt về Partey

Sự nghiệp của Pogba đang ở trong những ngày đen tối nhất khi mới đây tiền vệ người Pháp đã bị phát hiện sử dụng doping trong chiến thắng của Juventus trước Udinese vào ngày 20 tháng 8. Nếu không kháng cáo thành công, Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu tới 4 năm.

Điều này khiến cho Juventus đang tức tốc tìm phương án thay thế cho Pogba. Báo chí Italia đưa tin rằng Lão Bà đang có ý định quay trở lại với thương vụ Thomas Partey. Tuy nhiên Arsenal được cho là sẽ không sẵn sàng để tiền vệ người Ghana ra đi nếu không nhận từ 50-60 triệu Euro.

Theo dõi Sports442 trên