sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/9: Lên kế hoạch cho viễn cảnh thiếu Salah

Thứ tư, 20/09/2023 10:45 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/9: Lên kế hoạch về tương lai không có Mohamed Salah; Alexander-Arnold ấn định khả năng rời Anfield.

Liverpool lên kế hoạch về một tương lai vắng Salah

Như đã đưa tin trước đó, Mohamed Salah nhận được sự quan tâm lớn từ phía Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út. Trước lời đề nghị 150 triệu từ đội bóng Trung Đông, Liverpool vẫn tỏ ra cứng rắn về quan điểm không bán Salah. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ lúc này cũng bắt đầu tính đến phương án thay thế phòng trường hợp ngôi sao người Ai Cập ra đi trong tương lai.

Theo 90min, Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen từ West Ham United ở Premier League. Nguồn tin khẳng định rằng HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ “phong cách chơi bóng” của Bowen.

Tuy nhiên, nguồn trên tiết lộ thêm, The Kop khó đạt được thỏa thuận mua người. Lý do bởi West Ham không muốn bán cầu thủ chạy cánh nhận lương trị giá 60.000 bảng một tuần.

Theo đó, The Hammers đang đàm phán với Bowen về một thỏa thuận tiếp theo và hy vọng rằng anh sẽ đặt bút ký vào các điều khoản mới.

Bowen
Bowen đang được Liverpool nhắm tới để thay thế Salah

Alexander-Arnold chốt khả năng rời Anfield

Alexander-Arnold đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn, đặc biệt là Barcelona và Real Madrid. Theo đó, hai Gã khổng lồ La Liga muốn có được tuyển thủ của Anh để nâng cấp vị trí hậu vệ phải. 

Trong bối cảnh bản hợp đồng giữa Alexander-Arnold và Liverpool chỉ còn thời hạn đến năm 2025, cơ hội chiêu mộ anh trong mùa hè này sẽ mở ra với cả Barcelona và Real Madrid.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ 90 min, cá nhân Alexander-Arnold không hề hứng thú trước viễn cảnh rời Anfield và cập bến La Liga. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1998 đang tiến gần đến một thỏa thuận lâu dài với Liverpool, bất chấp việc nhận về nhiều sự quan tâm. 

alexander arnold
Alexander-Arnold muốn gắn bó lâu dài với Liverpool
Theo dõi Sports442 trên