sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/9: Pháo Thủ giải cứu Sancho khỏi MU

Thứ tư, 20/09/2023 11:25 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Sancho có thể gia nhập Arsenal, diễn biến mới nhất của thương vụ Ivan Toney sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Arsenal có thể giải thoát cho Jadon Sancho

Được đem về sân Old Trafford với mức giá 73 triệu bảng, Sancho hiện tại không khác gì kẻ thừa tại MU. Phong độ kém cỏi cộng với việc công khai bật lại HLV Ten Hag khiến tiền vệ người Anh đã bị loại khỏi đội hình Qủy Đỏ. Sancho dường như cũng không muốn gắn bó với Man Utd khi đã không đồng ý xin lỗi HLV Ten Hag và chấp nhận sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch trong mùa giải năm nay.

jadon-sancho-1-229
Sancho có thể là mảnh ghép phù hợp với Arsenal

Đang có nhiều người hâm mộ Arsenal cho rằng Pháo Thủ nên chiêu mộ tiền vệ người Anh vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Mikel Arteta rất giỏi trong việc giúp các cầu thủ không thể phát huy hết khả năng ở đội bóng khác thi đấu hay tại Arsenal như những gì đã làm với Odegaard. Mức giá để mua Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới cũng sẽ không quá cao.

HLV Brentford chào hàng Ivan Toney

Ivan Toney thực sự đang trở thành 1 món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi tiền đạo người Anh sẽ bước vào 18 tháng cuối của hợp đồng với Brentford khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa. "Bầy Ong" được cho là muốn có ít nhất 60 triệu bảng trong thương vụ này và Arsenal sẵn sàng bỏ ra số tiền này nếu như Ivan Toney không bị cấm thi đấu thêm nữa sau vụ cá cược bóng đá.

Ivan-Toney-Thomas-Frank-Arsenal-Chelsea-Man-Utd-Tottenham-F365
Ivan Toney đang được nhiều ông lớn quan tâm

Nói về Ivan Toney, HLV Thomas Frank chia sẻ: "Chúng tôi là đội bóng sẵn sàng chia tay các cầu thủ nếu nhận được mức giá phù hợp. Ivan Toney đã ghi 20 bàn ở mùa trước dù Brentford không phải 1 đội bóng lớn và con số ấy có thể tăng lên 25, 30 bàn nếu như anh ấy chơi cho 1 đội bóng tầm cỡ. Đó là lý do vì sao rất nhiều CLB hàng đầu đang đặt vấn đề chiêu mộ cậu ấy".

Rõ lý do Arsenal không mua người thay Timber

Suốt giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng khi Timber dính chấn thương đứt dây chằng và có nguy cơ nghỉ hết mùa, có rất nhiều tin đồn về việc Arsenal sẽ mua thêm hậu vệ cánh. Sau cùng, Pháo Thủ đã không mang thêm về sân Emirates bất kỳ 1 cầu thủ phòng ngự nào.

Nguyên nhân có thể đến từ việc chấn thương của Timber không quá nặng như dự đoán. Việc phẫu thuật thành công và áp dụng tiêm tế bào gốc có thể giúp hậu vệ người Hà Lan hồi phục nhanh hơn 50%. Đó là lý do mà Timber vẫn được đăng ký trong đội hình Premier League của Arsenal và cựu sao Ajax có thể trở lại sớm nhất là tháng 1 hoặc tháng 3 năm sau.

Theo dõi Sports442 trên