sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/9: Người muốn rời đi, người lại 'thả thính' Pháo thủ

Thứ ba, 19/09/2023 11:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ramsdale muốn được rời đi, đưa thần đồng 30 triệu EURO vào tầm ngắm là những tin tức chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý nhất hôm nay.

Arsenal sắp chiêu mộ thần đồng 30 triệu EURO

Theo báo cáo từ Fichajes, Pháo thủ tiếp tục công cuộc bổ sung nhân sự nhằm thu hẹp khoảng cách với Man City. Và Bynoe-Gittens chính là một trong những gương mặt lọt vào tầm ngắm Arsenal. Tiền đạo 19 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo Borussia Dortmund. Nhiều người ví von Bynoe-Gittens là phiên bản Jude Bellingham mới.

Tương tự như Bellingham, Bynoe-Gittens mang quốc tịch Anh, sinh ra ở London. Sao mai sinh năm 2004 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Borussia Dortmund, được đánh giá là một trong những viên ngọc quý của đội bóng nước Đức. Theo Fichajes, Arsenal có thể gửi lời đề nghị 30 triệu euro hỏi mua Bynoe-Gittens vào tháng Một. 

Bynoe-Gittens
Sao trẻ 19 tuổi Bynoe-Gittens lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Ramsdale muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn?

Việc Arsenal chiêu mộ David Raya với cái giá gần 30 triệu bảng cho thấy Pháo Thủ không quá thực sự yên tâm với Ramsdale. Ở trận đấu với Everton vừa qua, HLV Mikel Arteta đã để thủ môn người Anh dự bị và Raya bắt chính. Ngay lập tức thủ môn Tây Ban Nha đã có màn trình diễn khá ổn.

Vì thế đang có những thông tin cho rằng Ramsdale có thể ra đi vì không còn là bất khả xâm phạm tại Arsenal. Cả Chelsea và Bayern đều có thể gia nhập vào thương vụ này khi không có 1 thủ môn giỏi trong đội hình. Mức giá để có được chữ ký của người gác đền này có thể rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Ramsdale
Nhiều khả năng thủ thành Ramsdale sẽ rời Arsenal.

Ivan Toney "thả thính" Arsenal trên mạng xã hội

Sau màn trình diễn của David Raya vào cuối tuần trong chiến thắng trước của Arsenal trước Everton, tiền đạo Ivan Toney đã gửi lời chúc mừng tới người đồng đội cũ. Ngôi sao tấn công người Anh và Raya từng là trụ cột của CLB Brentford và có thể Raya sẽ trở thành cầu nối để mang anh về sân Emirates.

Arsenal vẫn đang khao khát bổ sung hàng tiền đạo khi hiện tại chỉ có Jesus và Nketiah. Mẫu tiền đạo làm tường tốt và hoạt động độc lập như Toney được cho là đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên mức phí cho thương vụ này chắc chắn là không dưới 50 triệu bảng anh.

Ivan Toney
Ivan Toney thả thính Arsenal trên mạng xã hội.
Theo dõi Sports442 trên