sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/9: Nhắm 'sát thủ' của Premier League để thay cho Lewandowski

Thứ tư, 20/09/2023 08:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đang đưa ngôi sao của Newcastle, Alexander Isak vào tầm ngắm để thay thế cho lão tướng Lewandowski là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/9: 

Barca muốn chiêu mộ Alexander Isak 

Theo tờ Dailymail đưa tin, gã khổng lồ Barca đang lên kế hoạch cho tương lai lâu dài khi Robert Lewandowski năm nay đã bước qua tuổi 35. Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga hiện đang rất muốn chiêu mộ chân sút Alexander Isak của Newcastle United để nâng cấp hàng công của đội bóng.

Thuyền trưởng Barca, ông Xavi Hernandez là một người hâm mộ của Isak và ngôi sao người Thụy Điển đã trở thành mục tiêu hàng đầu khi đội bóng đến từ xứ Catalan tìm cách củng cố lựa chọn nhân sự cho tuyến đầu. 

skysports-alexander-isak-newcastle-united_6086705
Nhắm 'sát thủ' của Premier League để thay cho Lewandowski

Dẫu vậy, việc có được chữ ký của chân sút sinh năm 1999 chắc chắn sẽ không hề dễ dàng bởi cầu thủ này vừa cập bến "Chích chòe" với mức giá kỷ lục 63 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Dù đã ghi được 12 bàn sau 32 trận xỏ giày ra sân, tuy nhiên Isak vẫn đang phải cạnh tranh với Callum Wilson cho suất đá chính.

Hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển còn thời hạn đến năm 2028 và khó có khả năng Barca sẽ có động thái nghiêm túc ở chợ hè 2024. Với việc còn nhiều năm gắn bó với cựu chân sút Real Sociedad, Newcastle đủ khả năng hét giá Barca.

Nếu chia tay Isak, CLB Premier League muốn nhận về mức phí giống như những gì đã trả cho Sociedad để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1999. Điều đó sẽ gây khó khăn với nhà đương kim vô địch La Liga bởi họ vẫn đang gặp vấn đề về tài chính. 

Theo dõi Sports442 trên