sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 21/1: Xác nhận không có thêm tiền đạo mới trong tháng 1

Chủ nhật, 21/01/2024 15:55 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Nóng! Arteta xác nhận không có thêm tiền đạo mới trong tháng 1

Sau chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường, Arsenal đã trở lại với một màn trình diễn hoàn hảo khi giành chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Emirates.

Theo nguồn tin từ Daily Cannon, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ không chiêu mộ một tiền đạo mới trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Arteta bày tỏ sự tin tưởng với đội hình hiện tại: "Không. Chúng tôi sẽ không có thêm tiền đạo mới vì tôi rất hài lòng với những cầu thủ chúng tôi có ở đây."

Việc Arteta vẫn đặt niềm tin vào cặp tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah khiến người hâm mộ sẽ cảm thấy không hài lòng và lo lắng cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

1-2232
Arteta vẫn tin dùng cặp tiền đạo Jesus và Nketiah.

​Arsenal chia tay cầu thủ góp công vào 11 bàn thắng mùa này

Arsenal đã xác nhận rằng Mika Biereth sẽ dành nửa sau mùa giải theo dạng cho mượn với đội bóng Áo Sturm Graz. Biereth tiếp bước thủ môn Arthur Okonkwo, một cầu thủ khác cũng tốt nghiệp Học viện Arsenal, mùa trước anh đã có khoảng thời gian rất hiệu quả với Sturm Graz. Niềm tin được xây dựng giữa hai câu lạc bộ trong 12 tháng qua đã dẫn đến quyết định chiêu mộ Biereth.

Cầu thủ 20 tuổi này đã có 15 lần ra sân ở Motherwell, ghi được 5 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo. Mặc dù tận hưởng khoảng thời gian đó nhưng anh vẫn hào hứng với thử thách mới. Anh nói với trang web chính thức Stum Graz:

"Những ngày qua thật thú vị, mọi thứ diễn ra rất nhanh, nhưng đó chỉ là cách nó diễn ra trong bóng đá. Sturm là một câu lạc bộ lớn ở Áo có mục tiêu cao, giống như tôi tham vọng và phấn đấu đạt được thành tích cao nhất cả trong sự phát triển cá nhân của mình và với đội."

biereth-2108
Biereth là ngôi sao hứa hẹn của Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên