sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/1: Chốt không chiêu mộ Joshua Zirkzee vào tháng Một

Thứ bảy, 20/01/2024 08:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal không chiêu mộ Joshua Zirkzee vào tháng Một

Thời gian qua, tương lai của tiền đạo Joshua Zirkzee thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông. Chân sút 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Bologna. Arsenal là một trong những đội bóng được liên hệ thường xuyên đến Joshua Zirkzee.

Chia sẻ với GiveMeSport, Dean Jones đưa ra quan điểm: "Trên thực tế, khả năng cao thương vụ sẽ xảy ra vào mùa hè. Thời điểm hiện tại, rất khó để bất kỳ thương vụ nào có thể được kích nổ. Ngay cả khi Arsenal có ngân sách chuyển nhượng mùa Đông, tôi không nghĩ họ sẽ theo đuổi Joshua Zirkzee. Thực sự rất khó để nắm bắt tình hình chuyển nhượng của Arsenal vào lúc này".

Bên cạnh Arsenal, Man United và một số đội bóng hàng đầu châu Âu khác đều đang dành sự quan tâm sát sao đến Joshua Zirkzee. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

r-0449
Tiền đạo Joshua Zirkzee.

Arsenal sẽ có Sesko với giá rẻ không tưởng

Arsenal đang rất nóng lòng muốn chiêu mộ tiền đạo chất lượng mới để chia lửa với Gabriel Jesus. Trong những tuần vừa qua, đã có những tin đồn Pháo thủ muốn sở hữu chân sút Ivan Toney của Brentford. Tuy nhiên, cái giá mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là không hề rẻ. Trong khi đó, Pháo thủ hoàn toàn có thể sở hữu một tiền đạo chất lượng hơn, với cái giá rất "kinh tế".

Theo Sky Sports, Arsenal có thể mua Benjamin Sesko với giá 43 triệu bảng, thay vì 55 triệu bảng như thông tin trước đây. Dẫu vậy, điều khoản này có hiệu lực vào mùa hè và do đó có khả năng Arsenal sẽ không chi mạnh tay trong tháng 1. 

Không như Toney đã ở gần tuổi băm, Sesko chỉ mới 20 tuổi. Anh mới chuyển đến Bundesliga chơi bóng nhưng đã được trọng dụng trong màu áo RB Leipzig. Sesko đã hòa nhập nhanh với đội bóng mới khi ghi được 3 bàn thắng sau 415 phút thi đấu ở Bundesliga mùa này. Ở Champions League, anh cũng đã kịp có 2 lần lập công và giúp RB Leipzig lọt vào vòng 16 đội.

sesko-2-0639
Sesko có giá 43 triệu bảng vào mùa hè tới.
Theo dõi Sports442 trên