sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/1: Xavi chỉ ra nhân vật không thể thay thế trong đội hình

Chủ nhật, 21/01/2024 06:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhà báo Nacho Jimenez của SPORT, gã khổng lồ Barca đang xem Frenkie de Jong là cầu thủ không thể thay thế tại sân Camp Nou.

Xavi chỉ ra nhân vật không thể thay thế trong đội hình

Giữa tuần qua, Barca vượt qua Unionistas de Salamanca ở vòng 16 đội Copa del Rey với chiến thắng cách biệt 3-1, nhờ các bàn thắng của Ferran Torres, Jules Kounde và Alejandro Balde. HLV Xavi Hernandez đã cho một loạt cầu thủ trụ cột như Lewandowski, Ilkay Gundogan và Pedri nghỉ ngơi trong trận đấu đó. Tuy nhiên, tiền vệ Frenkie de Jong vẫn có tên trong đội hình xuất phát.

frenkie-de-jong-afp-8234 (2)
Xavi chỉ ra nhân vật không thể thay thế trong đội hình

Theo nhà báo Nacho Jimenez của SPORT, tuyển thủ Hà Lan, người có giá trị trên thị trường chuyển nhượng ở mức 80 triệu euro, được thuyền trưởng Xavi xem là nhân vật ‘không thể thay thế’.

Anh đã có trận đấu thứ 200 cho Barca và thi đấu tốt ở giữa sân, như thường lệ. Kể từ khi trở lại sau chấn thương mắt cá vào tháng 11, De Jong đã chơi 90 phút trong tất cả các trận đấu của Barca trên mọi đấu trường, ngoại trừ các trận gặp Almeria (treo giò) và Royal Antwerp (bị sốt). Nó cho thấy sự tin tưởng hoàn toàn mà Xavi đặt vào anh.

Cách đây không lâu, Barca đã cân nhắc việc bán De Jong để cải thiện sổ sách, nhưng có vẻ với phong độ hiện tại, khó có chuyện Xavi để De Jong rời đi.

Theo dõi Sports442 trên