sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/1: Chuẩn bị hỏi mua thần đồng Thụy Điển

Thứ bảy, 20/01/2024 08:19 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Nou Camp có kế hoạch chuẩn bị gửi giá thầu hỏi mua tiền vệ 17 tuổi.

Chuẩn bị hỏi mua thần đồng Thụy Điển

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, gã khổng lồ Barca đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua Lucas Bergvall. Tiền vệ người Thụy Điển gây ấn tượng mạnh khi khoác áo CLB Djurgardens. 

lucas-bergvall-suecia
Chuẩn bị hỏi mua thần đồng Thụy Điển

Theo Romano, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục để Lucas thi đấu trong màu áo Djurgardens ở quãng thời gian còn lại mùa giải năm nay trước khi chính thức chào đón anh vào tháng 6. Bên cạnh nhà đương kim vô địch La Liga, nhiều đội bóng châu Âu khác quan tâm đến tương lai Lucas bao gồm Juventus, Bayern Munich và Eintracht Frankfurt.

Hợp đồng hiện tại giữa Lucas và đội bóng chủ quản còn thời hạn 18 tháng. Theo Romano, sao mai người Thụy Điển xem Barcelona là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. Ở tuổi 17, Lucas hứa hẹn trở thành bản hợp đồng đầu tư cho tương lai với Barcelona.

"Tôi biết có rất nhiều đồn đoán xoay quanh tương lai của mình. Thời điểm hiện tại, tôi là cầu thủ của Djurgarden," Lucas chia sẻ. 

Barcelona của Xavi có kế hoạch trẻ hóa đội hình. Vitor Roque là một trong những tài năng trẻ mới nhất cập bến sân Nou Camp. Tiền đạo người Brazil có cơ hội sát cánh, học hỏi bên cạnh người đàn anh Robert Lewanndowski. 

Theo dõi Sports442 trên