sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/1: Tài năng trẻ suýt gia nhập Ajax Amsterdam

Thứ bảy, 20/01/2024 09:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/1: Hậu vệ trẻ Sepp van den Berg thừa nhận anh suýt gia nhập Ajax Amsterdam vào mùa hè năm ngoái.

Trước khi chuyển đến Mainz 05 theo dạng cho mượn, Sepp van den Berg - hậu vệ thuộc biên chế Liverpool từng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu, trong đó có Ajax Amsterdam.

Chia sẻ với ESPN mới đây, hậu vệ 22 tuổi thừa nhận anh cũng suýt chút nữa nhận lời chuyển đến Hà Lan chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái: “Tôi đã gọi cho Maurice Steijn vào mùa hè. Nó không cụ thể lắm, nhưng có sự quan tâm nhất định. Ajax Amsterdam vẫn là một câu lạc bộ rất lớn, nhưng tôi đặt mục tiêu ra nước ngoài nhiều hơn. Chắc chắn là Anh hoặc Đức".

Sepp van den Berg
Sepp van den Berg từng suýt chuyển đến Ajax Amsterdam

"Nếu bây giờ ra nước ngoài chơi bóng, tôi cũng có thể đến Italia hoặc Tây Ban Nha. Tôi đã chơi bóng ở nước ngoài từ khi còn nhỏ, dù chưa nói là không bao giờ, nhưng tôi muốn chuyển ra nước ngoài vào mùa hè".

Cầu thủ 22 tuổi này hiện được cho mượn ở câu lạc bộ Mainz 05, một đại diện của Bundesliga. Anh ra sân 18 trận ở mùa giải này, ghi được một bàn thắng", Sepp van den Berg chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên