sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Neymar đáp trả thẳng tin đồn đến Ả rập Xê Út chơi bóng vì tiền

Thứ tư, 16/08/2023 14:56 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tiền đạo Neymar khẳng định việc anh gia nhập CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út không phải vì khoản lương kếch xù nhận được.

Như đã đưa tin trước đó, Neymar đã chính thức chia tay PSG sau 6 năm gắn bó. Hiện tại, tiền đạo người Brazil đã hoàn tất thương vụ gia nhập CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út trị giá 90 triệu euro. 

Tại đội bóng mới, Neymar nhận được chế đội đãi ngộ cực tốt, cụ thể là khoảng 300 triệu euro với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Điều này làm dấy lên nghi ngại cựu tiền đạo PSG đến Trung Đông chơi bóng vì khoản lương kếch xù.

neymar al hilal
Neymar chính thức gia nhập Al Hilal

Chia sẻ về quyết định gia nhập Al Hilal, Neymar khẳng định: "Tôi đã đạt được rất nhiều điều ở châu Âu và tận hưởng những khoảng thời gian đặc biệt, nhưng tôi luôn muốn trở thành một cầu thủ toàn cầu và thử sức mình với những thử thách và cơ hội mới ở những nơi mới".

"Tôi muốn viết nên lịch sử thể thao mới và Saudi Pro League có những cầu thủ chất lượng và nguồn năng lượng to lớn vào lúc này. Tôi đã nghe rất nhiều và biết rằng đang theo dõi một danh sách dài các cầu thủ Brazil đã thi đấu ở Saudi Arabia trong những năm qua, vì vậy tôi tin rằng đây là nơi tôi muốn được thi đấu.

Al-Hilal là một câu lạc bộ khổng lồ với những người hâm mộ tuyệt vời, và đó là câu lạc bộ tốt nhất ở châu Á. Điều này mang lại cho tôi cảm giác rằng đó là quyết định đúng đắn. Tôi thích chiến thắng và ghi bàn, và tôi dự định sẽ tiếp tục làm điều đó ở Saudi Arabia và với Al-Hilal", Neymar nhấn mạnh.

neymar al hilal
Neymar khẳng định việc gia nhập Al Hilal xuất phát từ tham vọng bản thân muốn trở thành một "cầu thủ toàn cầu"

Tại AI Hilal, Neymar sẽ thi đấu cùng Kalidou Koulibaly, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic và Malcom. Bên cạnh đó, lãnh đạo Al-Hilal chuẩn bị đưa về tiền đạo cắm hộ pháp Mitrovic từ Fulham.

Ngoài ra, Neymar cũng sẽ có dịp đối đầu với loạt siêu sao đình đám khác ở Saudi Pro League mùa này như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, N'Golo Kante hay Riyad Mahrez.

Theo dõi Sports442 trên