sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/1: Chốt bán Emile Smith Rowe

Thứ năm, 18/01/2024 09:44 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Arsenal chốt bán Emile Smith Rowe

Tiền vệ này đã phải đối mặt với hàng loạt ca chấn thương khác nhua trong suốt 2 mùa giải qua, khiến thời gian thi đấu của anh bị hạn chế. Bất chấp điều đó, HLV Mikel Arteta chọn giữ lại cầu thủ tốt nghiệp từ học viện Hale End. Ông đặt niềm tin vào khả năng của Smith Rowe.

Smith Rowe trở lại sớm hơn dự kiến từ ca chấn thương mới nhất, qua đó mang lại cho Arteta một lựa chọn bổ sung trong giai đoạn quan trọng. Khi sung sức, Smith Rowe được đánh giá là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Arsenal.

Tuy nhiên, dù HLV Mikel Arteta muốn giữ Smith Rowe, ban lãnh đạo Pháo thủ lại không nghĩ vậy. The Athletic khẳng định đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán đứt cầu thủ này. Việc bán một cầu thủ như Smith Rowe có ‘sức hấp dẫn đặc biệt’ vì bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào họ nhận được sẽ là lợi nhuận thuần túy, điều này sẽ giúp ích cho tình hình tài chính của đội bóng. 

gettyimages-1915719071_79b5b9-0634
Smith Rowe có thể bị bán.

​Arsenal sẽ chiêu mộ Benzema

Arsenal đang tỏ ra thiếu chính xác trong khâu dứt điểm và vì thế, họ muốn bổ sung ngay một chân sút uy tín trong tháng Giêng. Ngoài Victor Osimhen hay Ivan Toney, nguồn tin từ Team Talk cho biết đội chủ sân Emirates còn đang nhắm đến cái tên Karim Benzema.

Tiền đạo người Pháp chỉ vừa mới gia nhập Al-Ittihad vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên trong thời gian gần đây, truyền thông đã dấy lên những đồn đoán về tương lai của anh khi chủ nhân QBV 2022 không còn được trọng dụng.

Chính vì thế, phía Arsenal đang bắt đầu thảo luận nội bộ về việc hòi mượn Karim Benzema và xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị đến Al-Ittihad. Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, Benzema hứa hẹn sẽ giúp Pháo thủ giải quyết bài toán nơi hàng công, nhờ đó họ có thể yên tâm hơn về khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này. 

benzema-1005
Benzema đang bị thất sủng tại Al-Ittihad.
Theo dõi Sports442 trên