sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/1: Klopp đề nghị chốt sao 18 tuổi

Thứ năm, 18/01/2024 08:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/1: Nhắm ngôi sao 18 tuổi; được khuyên "phá két" để mua Mbappe.

Nhắm ngôi sao 18 tuổi

Theo nguồn tin từ Fotboll Direkt, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Momodou Sonko. The Kop đánh giá cầu thủ 18 tuổi phù hợp với hệ thống chiến thuật CLB và dự sẽ xúc tiến thương vụ ngay trong tháng Giêng. 

Momodou Sonko là cầu thủ chạy cánh trái gốc Thụy Điển đang chơi cho FK Hacken. Sonko đã ra sân cho đội U17 và U18 Thụy Điển với phong độ khá tốt và có thể đã đặt mục tiêu sớm được vào đội U-21. Ở cấp độ câu lạc bộ, ngôi sao 18 tuổi cũng để lại dấu ấn đậm nét với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Momodou Sonko
Momodou Sonko có thể cập bến Liverpool ngay trong tháng Giêng

Bên cạnh đó, Sonko cũng có dịp góp mặt tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh ra sân ở vòng loại Champions League, sau đó chơi tất cả 8 trận tại vòng loại và vòng bảng Europa League.

Sonko hiện được Transfermarkt định giá 4 triệu euro. Tuy nhiên trên thực tế, FK Hacken có thể sẽ yêu cầu mức giá lớn hơn nhiều dựa vào giá trị hiện có và tiềm năng phát triển của "măng non" này. 

Được khuyên "phá két" vì Mbappe

Theo Goal, Liverpool được cho là "ứng cử viên đáng tin cậy và nguy hiểm nhất" trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Real Madrid. Cựu hậu vệ của Liverpool, Glen Johnson tin "The Kop" có thể xúc tiến một thỏa thuận trị giá khoảng 75 triệu bảng cho trường hợp của thủ quân tuyển Pháp.

mbappe liverpool
Liverpool bỏ ngỏ khả năng tiếp tục theo đuổi Mbappe

Trong một cuộc phỏng vấn với Betfred, Johnson nói: "Tôi chắc chắn có thể hiểu tại sao Mbappe lại muốn gia nhập Liverpool, nhưng liệu CLB có muốn chi đậm vì anh ấy không? Điều đó đi ngược lại chính sách chuyển nhượng của Liverpool.

Mbappe có đáng để CLB bỏ ra số tiền rất lớn không? Hoàn toàn có thể, nhưng tất cả phụ thuộc vào việc Liverpool có sẵn sàng làm điều đó hay không. Mọi thứ đội bóng cũ của tôi làm đều được tính toán và có cấu trúc chặt chẽ và để vượt qua nguyên tắc nghiêm ngặt, họ phải quên đi những số liệu thống kê và thông tin từ máy tính".

Theo dõi Sports442 trên