sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 17/1: Sáng cơ hội chiêu mộ đối tác hoàn hảo cho Declan Rice

Thứ tư, 17/01/2024 09:06 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal có cơ hội chiêu mộ đối tác hoàn hảo cho Declan Rice

Đội bóng vùng Merseyside đã bị trừ 10 điểm trong chiến dịch này vì không đáp ứng các quy tắc của Fair Fair Play, về lợi nhuận và tính bền vững trong khoảng thời gian 3 năm. Kết quả là họ hiện chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm. Giờ đây, Everton lại bị buộc tội vi phạm Luật công bằng tài chính lần thứ 2 trong mùa giải này.

Một khoản trừ điểm khác sẽ khiến họ hụt hơi trong cuộc chiến trụ hạng. Theo đó, Everton buộc phải lên kế hoạch bán đi các trụ cột ngay trong tháng Giêng này. Đó cũng là cơ hội để Arsenal chiêu mộ Amadou Onana.

Pháo thủ được cho là đã nói chuyện với người đại diện của Onana về một thỏa thuận ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Với sự bất ổn ở The Toffees, tiền vệ người Bỉ có thể bị thuyết phục nếu Pháo thủ đưa ra đề xuất phù hợp. Onana có giá rơi vào khoảng 52 triệu bảng. Nếu đến Emirates, anh hứa hẹn sẽ kết hợp tốt với Declan Rice tạo thành cặp bài trùng ăn ý. 

d-0606
Arsenal đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ Amadou Onana

Arsenal nhắm thủ môn đẳng cấp, Ramsdale ra đi?

Thủ thành Anthony Patterson đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi liên tục thực hiện những pha cứu thua xuất thần trong màu áo Sunderland. Chính vì thế, anh đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu xứ sương mù. Sau Liverpool, nguồn tin từ HITC tiết lộ rằng, Arsenal cũng để mắt đến người gác đền 23 tuổi.

Pháo thủ dù sở hữu 2 sự lựa chọn chất lượng nơi khung gỗ là David Raya và Aaron Ramsdale tuy nhiên họ vẫn quan tâm Patterson. Động thái này làm dấy lên những suy đoán về khả năng họ sẽ chia tay Aaron Ramsdale vào hè này.

Với tình hình hiện tại, không ngạc nhiên nếu như Ramsdale quyết định tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó về phần Arsenal, họ cũng sẽ kiếm về nguồn kinh phí khá lớn sau khi Ramsdale đã chứng minh bản thân tại Premier League. 

z5078831642664_64dee65eccd1e1c2ef797577b7c80029
Anthony Patterson đang thể hiện phong độ ấn tượng
Theo dõi Sports442 trên