sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 18/1: Xavi đưa ra tình huống sẽ từ chức

Thứ năm, 18/01/2024 09:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo dẫn lời từ nhà báo Fabrizio Romano, Xavi cho biết anh sẽ không cố ở lại Camp Nou, nếu mất đi sự tín nhiệm từ các cầu thủ.

Barca thi đấu bạc nhược, HLV Xavi đưa ra tình huống từ chức 

Huấn luyện viên Xavi đang ở trong một tình huống hết sức khó khăn. Barca vừa trải qua một chuỗi phong độ phập phù lại bị thua tan nát trước đại kình địch Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngay lúc này, đã có những tin đồn rằng vị chiến lược gia sinh năm 1980 sẽ mất ghế trong nay mai.

gdm8cv6xqaawbi_-1635
Barca thi đấu bạc nhược, HLV Xavi đưa ra tình huống từ chức 

Trước muôn vàn sức ép, Xavi cho biết: "Ngày tôi nhận thấy các cầu thủ không còn ủng hộ mình, tôi sẽ xách đồ và rời đi. Chúng tôi luôn chạm đến những mục tiêu thực tế. Nếu mùa giải này, tôi không chạm đến mục tiêu... thì tôi sẽ là người đầu tiên lùi lại một bước".

Sau thất bại trước đối thủ không đội trời chung Real Madrid, Giám đốc thể thao Deco đã khẳng định Xavi vẫn có được niềm tin từ ban lãnh đạo. Trong khi đó, Xavi cũng cho biết ông vẫn nhận được sự tin tưởng từ thượng tầng. Có lẽ, mọi thứ sẽ được định đoạt vào cuối mùa giải, khi thứ hạng của Barca là thước đo tín nhiệm cho Xavi. Hiện tại, họ đang đứng thứ 4 tại La Liga và cách đội đầu bảng Girona, 8 điểm.

Theo dõi Sports442 trên