sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1/12: Nhận báo giá cho Van Dijk 2.0

Thứ sáu, 01/12/2023 08:25 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay gây chú ý với những diễn biến mới xoay quanh thương vụ Radu Dragusin và Ben White.

Arsenal nhận báo giá cho Van Dijk 2.0

Radu Dragusin được Juventus cho Genoa mượn vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ 21 tuổi này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp họ thăng hạng lên Serie A và chính thức trở thành thành viên của CLB trong một thương vị trị giá 5,5 triệu euro.

Bất chấp việc tập thể Genoa đang chơi chật vật mùa này, cá nhân Dragusin vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. Anh sở hữu trung bình 5 lần phá bóng giải nguy và 3,3 pha thu hồi bóng mỗi trận. Sự chắc chắn đến từ ngôi sao 21 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Ngoài Newcastle, Arsenal cũng đang để mắt đến ngôi sao trẻ này.

Pháo thủ dù đã sở hữu một hàng phòng chất lượng nhưng họ vẫn chú trọng đến việc tạo ra tính bền vững lâu dài. Chính vì vậy, Dragusin sẽ là mục tiêu phù hợp. Theo nguồn tin từ Calciomercato, phía Genoa sẵn sàng chia tay Dragusin, nhưng họ muốn thu về ít nhất 30 triệu euro.

22-0753
Radu Dragusin là mục tiêu của nhiều CLB lớn trong đó có Arsenal

Arsenal coi như sắp hoàn tất hợp đồng mới

Theo The Standard, khả năng cao Pháo thủ sẽ sớm gia hạn hợp đồng thành công với Ben White. Cụ thể, Arsenal được cho là đang đàm phán tích cực với hậu vệ Ben White về một hợp đồng mới. Các cuộc thảo luận đang tiến triển tốt và cả hai bên đều lạc quan rằng thỏa thuận sẽ sớm được thông qua.

Mặc dù giao kèo hiện tại còn thời hạn đến năm 2026, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với cầu thủ 26 tuổi. Điều đó cho thấy sự ghi nhận của Arsenal đối với những gì White thể hiện. Cựu sao Brighton đã phát triển mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Bukayo Saka ở hàng lang cánh phải của Arsenal và chắc chắn HLV Mikel Arteta sẽ muốn duy trì điều này trong nhiều năm tới.

Câu lạc bộ đã chủ động đảm bảo hoàn tất các hợp đồng mới cho những cầu thủ chủ chốt như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba trong năm qua. Chính vì thế, điều tương tự đang được thực hiện dành cho White và nhiều cầu thủ khác. 

10-1908
Arsenal khả năng sớm chốt hợp đồng với White.
Theo dõi Sports442 trên