sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xuất hiện 3 đội bóng cùng lúc muốn 'giải cứu' Martial khỏi MU

Thứ hai, 14/08/2023 14:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, đại diện Anthony Martial đang phải làm việc tất bật khi hiện có 3 CLB muốn chiêu mộ tiền đạo người này từ MU.

Hiện tại, MU vẫn đang trong quá trình mua bán tất bật trong kỳ chuyển nhượng Hè. Vừa qua, Quỷ đỏ đã bán đi nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Và cái tên tiếp tục được đội bóng chủ sân Old Trafford bật đèn xanh cho việc thanh lý là Anthony Martial.

Không có gì đảm bảo cho suất đá chính của Martial ở MU mùa tới sau khi Hojlund - bản hợp đồng 73 triệu bảng vừa cập bến đội bóng này.

Thêm vào đó, Martial vừa trải qua mùa giải thất vọng, liên tục gặp chấn thương và những vấn đề về thể lực. Điều này khiến HLV Ten Hag dần hết kiên nhẫn, dù ông vốn đánh giá cao năng lực cầu thủ người Pháp.

anthony martial
Anthony Martial được cho là "người thừa" của MU ở thời điểm hiện tại

Dẫu vậy, hiện có đến 3 đội bóng đang sẵn sàng dang tay đón Anthony Martial. Cụ thể, theo giới truyền thông nước Anh, đại diện Martial nhận được tới tấp đề nghị từ West Ham, Inter Milan và Fenerbahce. Cả ba đều có lý do để chiêu mộ tiền dạo người Pháp ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, sau khi bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu Bảng, West Ham đang cố gắng để tái đầu tư vào những thương vụ khác, và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Martial. Được biết, hai bên đang có những trao đổi đầu tiên và West Ham sẵn sàng đưa chân sút sinh năm 1995 về London.

martial
Martial nhận được 3 lời đề nghị chiêu mộ cùng lúc

Trong khi đó, Inter Milan từ bỏ Lukaku và không thể chiêu mộ Balogun vì giá quá đắt, cũng chuyển hướng sang tiền đạo thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Về phần Fenerbahce, sau khi chính thức tậu Fred, đội bóng này cũng đánh giá cao Martial khi hướng tới mục tiêu tăng cường thêm nhân sự nơi mặt trận tấn công.

Hiện tại, Anthony Martial đang đang nhận mức lương 250.000 bảng/tuần tại MU. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford có thể lấy mức phí dưới 20 triệu bảng khi bán tiền đạo người Pháp và dùng số tiền đó để đền bù khoản thù lao chênh lệch trong hợp đồng còn thời hạn 1 năm.

Theo dõi Sports442 trên