sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/9: Salah sắp nhận lời đề nghị hậu hĩnh

Thứ năm, 07/09/2023 09:00 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/9: Anfield sắp nhận được một lời đề nghị khổng lồ dành cho Mohamed Salah.

Ả Rập Xê Út sắp gửi lời đề nghị 200 triệu cho Salah

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Neil Jones tiết lộ, trước khi TTCN tại Ả Rập Saudi đóng cửa, Liverpool sẽ nhận được một lời đề nghị khổng lồ dành cho Mohamed Salah. 

"Lập trường của Liverpool trong toàn bộ ồn ào xoay quanh Mohamed Salah là khá thẳng thắn – cầu thủ này không phải để bán. Tuy nhiên, tôi kỳ vọng rằng trước khi TTCN tại Saudi Pro League đóng cửa vào thứ Năm, khả năng kháng cự của Liverpool sẽ được kiểm tra một lần nữa."

“Chúng tôi biết rằng có một lời đề nghị miệng, trị giá tổng cộng 150 triệu bảng đã bị từ chối vào cuối tuần trước. Các nguồn tin từ Anfield vẫn đang mong đợi ít nhất một lời đề nghị nữa sẽ được gửi đến trong tuần này, với gợi ý rằng nó có thể lên tới 200 triệu bảng hoặc thậm chí hơn thế nữa.", ký giả Neil Jones cho biết.

salah
Salah vẫn có thể rời Liverpool trước lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Xê Út

Sự thật bất ngờ đằng sau bản hợp đồng của Ryan Gravenberch 

Trao đổi về lý do khiến thương vụ Ryan Gravenberch diễn ra chậm trễ, ký giả Neil Jones cho biết: "Lý do thương vụ Ryan Gravenberch kéo dài quá lâu là vì trong phần lớn thời gian ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Bayern Munich không muốn bán đi cầu thủ này. Điều đó chỉ thay đổi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, và khi ấy, Liverpool đã sẵn sàng hành động."

“Liverpool đã thích cầu thủ này từ lâu, kể từ thời điểm cậu ấy còn ở Ajax. Gravenberch đã trải qua 12 tháng khó khăn kể từ khi gia nhập Bayern, và thực tế là Liverpool đã rất kiên trì, họ đưa ra lời đề nghị rõ ràng và thuyết phục. Liverpool sẵn sàng hỗ trợ Gravenberch theo một cách mà Bayern chưa bao giờ thực hiện."

“Những gì Gravenberch mang đến là sự kết hợp giữa chất lượng kỹ thuật và thể chất, cũng như tiềm năng thực sự to lớn. Liverpool hiện có rất nhiều tiền vệ đa năng, nhiều cầu thủ có thể làm được mọi thứ, và tôi kỳ vọng Gravenberch sẽ phù hợp với đội bóng này.", ký giả Neil Jones tiết lộ.

Gravenberch
Thương vụ Ryan Gravenberch với Liverpool diễn ra chậm trễ vì Bayern không muốn bán cầu thủ này
Theo dõi Sports442 trên