sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/9: Gundogan lí giải nguyên do rời Man City

Thứ năm, 07/09/2023 08:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã chia sẻ về những lý do khiến anh chia tay Man City để cập bến gã khổng lồ Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/9:

Gundogan tiết lộ nguyên do rời Man City để đến Barca

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiền vệ Ilkay Gundogan đã chính thức chia tay câu lạc bộ Man City sau 6 năm gắn bó. Trong những năm tháng khoác áo đội bóng chủ sân Etihad, ngôi sao người Đức ra sân 188 trận và ghi 44 bàn thắng. Tuy nhiên, giờ đây, anh đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Bild, Gundogan đã hé lộ nguyên nhân anh chia tay The Citizens. Gundogan cho biết: "City đã chờ đợi một thời gian dài, mãi cho đến khi các cuộc đàm phán trở nên căng thẳng. Cuối cùng thì đó cũng là một cái kết hoàn hảo, nó đến vào thời điểm không thể nào tốt hơn. Được chơi cho Barcelona là một giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi".

jugador_fitxa-gundogan (1)
Tiền vệ Gundogan tiết lộ nguyên do rời gã khổng lồ Man City để đến Barca

Kể từ khi gia nhập Barca, anh nhanh chóng chiếm được niềm tin của thuyền trưởng Xavi. Gundogan đã chơi 345 phút ở La Liga và bỏ túi 2 kiến tạo. Rõ ràng đây là một chữ ký có phần 'hời' cho gã khổng lồ xứ Catalan bởi họ vốn không tốn phí chuyển nhượng và ký thỏa thuận có thời hạn 2 năm, kèm với tùy chọn gia hạn năm thứ 3 với Gundogan. Tại Barca, cựu tiền vệ Man City sẽ hưởng mức lương 9 triệu euro sau thuế.

Theo dõi Sports442 trên