sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 6/9: Tim Akinola chính thức trở thành người cũ

Thứ tư, 06/09/2023 08:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tim Akinola chính thức nói lời chia tay với Arsenal để cập bến đỗ mới tại Qatar, "Pháo thủ" sẽ không tìm người thay thế Thomas Partey là những thông tin đáng chú ý nhất.

Tim Akinola rời Arsenal để tìm bến đỗ mới ở Qatar

Tim Akinola đã chính thức nói lời chia tay với Arsenal để chuyển tới Qatar vào tuần trước và tiến hành đàm phán, trước khi tiến hành kiểm tra y tế với câu lạc bộ mới. Được biết tiền vệ được ví như Kante2.0 này chuẩn bị đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn 3 năm béo bở tại Al Bidda SC với mức lương chắc chắn không hề nhỏ. 

Arsenal cho Chesterfield mượn Tim Akinola vào mùa giải trước và tại đây tieefnn vệ này đã thi đấu cực ấn tượng. Cũng từ đây Akinola thu hút sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ ở Anh. Oxford United được cho là một trong nhiều lựa chọn mà anh có thể cân nhắc, bên cạnh các đội bóng từ Romania, Đan Mạch, Israel và Áo. Cuối cùng, Al Bidda SC ở Qatar mới là bến đỗ cho Akinola.

Tim Akinola
Tim Akinola đã quyết định chuyển đến chơi bóng tại Qatar.

​Liverpool được khuyên mua ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal 

Mới đây, người dẫn chương trình Talk Sport, Andy Goldstein đã kêu gọi Liverpool bán Salah và dùng một phần khoản tiền thu về để ký hợp đồng với ngôi sao 22 tuổi của Arsenal, Bukayo Saka. Goldstein nói: "Nếu Liverpool bán Salah với giá 200 triệu bảng, liệu họ có thể chiêu mộ Saka với giá 150 triệu bảng không?”. 

Tuy nhiên việc Arsenal đồng ý bán Bukayo Saka vào lúc này là rất khó khăn. Bởi ngôi sao người Anh đang đóng vai trò cực quan trọng trong màu áo của "Pháo thủ". Đồng thời Saka cũng đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal và huấn luyện viên Mikel Arteta luôn coi anh là một phần trong chiến thuật của mình. 

Bukayo Saka
Bukayo Saka được Liverpool để mắt.

Không tìm người thay thế Thomas Partey đang chấn thương 

Thomas Partey đã đá chính 3 trận đầu tiên ở Premier League 2023/24 cho Arsenal. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 2/3 trận. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này không có mặt trong cuộc tiếp đón Manchester United và bị cho là dính chấn thương kết hợp giữa háng và đùi.

Mặc dù vậy, CLB London không phải đối mặt với tình huống khẩn cấp vào thời điểm hiện tại. Declan Rice và Jorginho có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ với cựu sao West Ham United đang tỏa sáng rực rỡ. Mohamed Elneny là một lựa chọn khác. Cầu thủ người Ai Cập đã tuyên bố bản thân sẽ sớm trở lại sau chấn thương.

Thomas Partey
Pháo thủ sẽ không tìm người thay thế Thomas Partey đang chấn thương.
Theo dõi Sports442 trên