sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 5/9: Bán vội hậu về người Bồ Đào Nha

Thứ ba, 05/09/2023 08:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cedric Soares vẫn có thể bị Arsenal bán đi dù kỳ chuyển nhượng kết thúc và diễn biến mới nhất về tình hình chấn thương của Partey là thông tin đáng chú ý.

Vẫn có người rời "Pháo thủ" dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa 

Theo thông tin của tờ Football.London, Cedric Soares ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè đã là mục tiêu mà Arsenal muốn bán đi. Tuy nhiên sau đó thương vụ này lại không thể đạt tiến độ như mong muốn. Nhưng dường như phía Pháo thủ chưa muốn bỏ cuộc. Arsenal vẫn đang muốn bán "vội" Soares cho các câu lạc bộ khác sau ngày 1/9.

Cedric Soares được cho là đã nhận được sự quan tâm từ FC Porto, Benfica và Sporting CP ở Bồ Đào Nha, nơi thị trường chuyển nhượng mãi đến ngày 22 tháng 9 mới đóng cửa. Nguồn tin tương tự cho biết Nicolas Pepe cũng đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB và sắp chuyển đến Besiktas.

Cedric Soares
Cedric Soares khả năng sẽ gia nhập một đội bóng của Bồ Đào Nha.

Arsenal không có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột ít nhất 3 tháng 

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Partey bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập luyện cùng Arsenal. Không ít đánh giá cho rằng Pháo thủ cố tình tung hỏa mù trước trận đại chiến với MU, song việc Partey chấn thương là sự thật. Điều này được chính ĐTQG Ghana xác nhận. 

"Thomas Partey đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện và có thể phải ngồi ngoài một thời gian. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của "Ghana) đang theo dõi tình hình, LĐBĐ Ghana đăng thông báo. Tiền vệ của Arsenal được cho là bị rách gân khoeo, và được dự đoán phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng. 

partey-3-0949
Arsenal được cho đã cố gắng giấu thông tin về chấn thương của Partey.

Cựu binh Rob Holding được khen ngợi hết lời 

Rob Holding đã trải qua quãng thời gian 7 năm cùng Arsenal tuy nhiên trung vệ người Anh không thể phát triển đúng kỳ vọng ở Emirates và đã phải rời đi vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Dù cập bến Crystal Palace, Holding vẫn bày tỏ sự thủy chung với Arsenal khi gửi đến Pháo thủ biểu tượng "trái tim" trên trang Instagram cá nhân. Và anh đã nhận được sự ủng hộ của 2 người đồng đội cũ là Calum Chambers từ Aston Villa và Alexandre Lacazette từ Lyon

Theo dõi Sports442 trên